Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và quan hệ khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng air, express delivery.
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng, chăm sóc khách hàng, v.v
- Điều phối, gửi báo giá và chia sẻ thông tin.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng.
- Được đào tạo, kết nối khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu ngoại ngữ. Ứng viên biết tiếng Trung là lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu.
- Kiên trì, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo các thao tác máy tính cơ bản như tin học văn phòng và email.
QUYỀN LỢI:
- Có data khách hàng sẵn.
- Trà, cafe cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được cung cấp PC làm việc.
- Quyền lợi khác.
Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30, thứ Hai-Sáu, thứ Bảy làm xen kẽ
Địa chỉ: Biệt thự BT5-22, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.