Mô tả công việc
- Châm cứu, bấm huyệt cho bệnh nhân, chăm sóc bệnh nhân theo chỉ định
- Định hướng, chẩn đoán một số bệnh chuyên khoa.
- Tư vấn và Chăm sóc bệnh nhân đã, đang và trong quá trình điều trị, trị liệu ở Trung tâm
- Báo cáo kết quả công việc; xây dựng, đóng góp ý kiến cho phòng khám.
Quyền lợi được hưởng
- Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên, thưởng lễ tết,thưởng cuối năm hấp dẫn, tương xứng với kết quả hoàn thành công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao,...);
- Cơ hội được đi du lịch kết hợp trải nghiệm thực tế các các cơ sở lưu trú trong chuỗi Mandala.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp Y
- Nam/nữ, độ tuổi từ 22 - 35
- Có chứng chỉ hành nghề
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.