Mô tả công việc
– Theo sát các lệnh luân chuyển hàng hóa với các cơ sở để đảm bảo đúng tiến độ xử lý
– Lập báo cáo và tổng kết số liệu hàng tuần về tình hình hàng hóa, chi phí luân chuyển, chi phí tiêu hủy hàng hóa
– Dựa vào số liệu hệ thống, phát hiện, theo dõi và đề xuất phương án xử lý các trường hợp hàng hóa cận date.
– Lập danh sách hàng hóa cần luân chuyển giữa các cửa hàng, giữa các vùng miền để đảm bảo hàng hóa đầy đủ, chi phí vận chuyển tối ưu.
Yêu cầu công việc
– Cam kết đi làm tối thiểu 4- 5 ca/tuần và gắn bó tối thiểu 6 tháng
– Có kỹ năng thống kê và phân tích số liệu
– Nhiệt tình, nhanh nhẹn
– Chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
– Có kỹ năng về tin học văn phòng
Quyền lợi
– Được training các kĩ năng xử lý số liệu, kĩ năng làm việc với các công cụ Excel, Google Sheets, hệ thống phần mềm ERP nội bộ
– Lương chính thức: 18.000đ/h + KPI (500.000đ)
– Làm đẹp CV với kinh nghiệm làm việc tại chuỗi lên đến hàng chục cửa hàng
– Tăng khả năng sắp xếp và quản lý công việc
– Giảm giá mua hàng tối đa 1.200.000đ/tháng (giảm 10- 15%) đối với các sản phẩm do công ty cung cấp
– Môi trường trẻ trung, thân thiện
– Lương thử việc: 85% lương trách nhiệm
- Thời gian thử việc: 12 ca
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.