Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát chất lượng sản phẩm, hướng dẫn kiểm tra chất lượng sản phẩm .
- Quản lý chất lượng
- Triển khai quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng cụm máy , từng công đoạn.
- Theo dõi công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm ở từng cụm máy , từng công đoạn của nhân viên KCS.
2. Cải tiến công nghệ .
- Triển khai quy trình sản xuất cho từng loại bao bì.
- Đề xuất phương án thử nghiệm nguyên liệu mới.
- Xem xét nguyên vật liệu và theo dõi định mức cho các loại bao bì .
- Đề xuất thử nghiệm , thay đổi thông số vận hành một số thiết bị.
- Phối hợp với CBCNV trong phòng tiến hành nghiên cứu sáng kiến cải tiến kỹ thuật hợp lý hóa để tăng năng suất , không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Đề xuất những vấn đề thay đổi công nghệ
- Thống kê , báo cáo tình hình sản xuất, thay đổi nguyên liệu và công nghệ sản xuất.
- Báo cáo định kỳ: Tuần, Tháng, Quý, Năm các lĩnh vực được phân công.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: hành chính
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.