Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tìm kiếm, liên hệ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty bao gồm cước vận chuyển, dịch vụ khai thuê Hải Quan và các dịch vụ logistics khác.
· Báo giá, chốt đơn hàng, đảm bảo lợi nhuận, doanh số theo chỉ tiêu được giao.
· Phát triển thêm đơn hàng mới và dịch vụ khác đối với những khách hàng được công ty giao.
· Phát triển thị trường mới, dịch vụ mới, khách hàng mới theo định hướng của công ty.
· Phối hợp với các bộ phận khác để chăm sóc khách hàng, giải quyết các sự cố, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
· Báo cáo và họp kinh doanh định kỳ công việc cho cấp trên, tuân thủ các hướng dẫn của cấp trên để cải thiện kết quả kinh doanh.
· Tuân thủ việc sử dụng phần mềm, lưu trữ của công ty khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
· Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát, sử dụng được tiếng Hoa, tiếng Hàn là ưu thế.
· Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực: forwarder, logistics, hãng tàu…
· Ưu tiên có kinh nghiệm với hàng xuất đi Mỹ.
· Giao tiếp tốt với đồng nghiệp và chủ động trong công việc.
· Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
· Tuân thủ các nội quy làm việc của công ty
QUYỀN LỢI
· Hưởng các chế độ theo Luật Lao động và các quyền lợi thuộc Thỏa ước Lao Động của công ty.
· Được gói bảo hiểm sức khỏe tư nhân hàng năm khi ký hợp đồng chính thức.
· Được tham gia company trip, thưởng lễ Tết, tháng 13 theo quy định công ty.
· Được đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp lấy con người làm trọng tâm, được đào tạo thêm về kiến thức và kỹ năng chuyên môn, được hỗ trợ trực tiếp từ quản lý bộ phận, có nhiều cơ hội học tập và phát triển.
· Thành viên cam kết làm việc lâu dài được tạo điều kiện phát triển bản thân tối đa, có cơ hội thăng tiến, được sự hỗ trợ toàn diện từ BGĐ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 10 Tr VND
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.