Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tạo mối quan hệ thân thiết/ duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng .
2. Thu hút sự quan tâm của khách hàng.
3. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số đã đề ra.
4. Theo dõi đơn hàng đạt yêu cầu đơn đặt hàng.
5. Đảm bảo công nợ phải thu đúng hạn/ đúng giá trị xuất.
6. Kiểm soát đơn hàng không phát sinh chí phí tồn kho, bồi thường khiếu nại khách hàng.
7. Lập kế hoạch/ báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tháng. Kế hoạch tuần hàng tuần.
8. Thực hiện các công việc của bp kinh doanh/Bán Hàng khác khi có yêu cầu cấp trên.
9. Đề xuất cho Ban Giám Đốc ý kiến phát triển khách hàng, kinh doanh và các vấn đề cải tiến hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh lưu loát (Bắt buộc)
- 3 năm Kinh nghiệm trong ngành sales xuất khẩu nội thất
- Tinh thần trách nhiêmh cao
- Lăn xả trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.