Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1.1. Lựa chọn sản phẩm theo yêu cầU
1.2. Dịch vụ khách hàng
1.3. Báo cáo, đề xuất và phối hợp thực hiện công việc
1.4. Kiến thức sản phẩm của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trung cấp trở lên các ngành: cơ điện tử, cơ khí, tự động hóa
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Đọc hiểu bản vẽ PID, sử dụng thành thạo phần mềm Autocad 2D, biết sử dụng phần mềm vẽ 3D (Autocad, solidworks…); vi tính tốt
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.