Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Báo cáo kịp thời các sự cố lớn trong công việc cho Trưởng BQL/ Tổ trưởng kỹ thuật, đồng thời nhanh chóng tiến hành cô lập hoặc khắc phục sự cố để hạn chế thiệt hại theo hướng dẫn của Tổ trưởng kỹ thuật/ Phòng kỹ thuật.
Ngăn ngừa, sửa chữa các sự cố liên quan đến kỹ thuật trong tòa nhà và báo cáo kết quả thực hiện.
Thực hiện công việc bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo quy trình đã duyệt.
Kiểm tra theo dõi các hệ thống kỹ thuật, nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả, tiết kiệm.
Theo dõi việc sửa chữa liên quan đến các hệ thống kỹ thuật bao gồm: lập sổ theo dõi, giám sát việc sửa chữa, ký vào biên bản nghiệm thu các nhà thầu bảo trì, thi công,...
Sửa chữa, thay thế các linh kiện nhỏ trong hệ thống kỹ thuật: CB, công tắc, bóng đèn, van nước,...
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổ trưởng kỹ thuật/ Trưởng BQL hoặc của Phòng kỹ thuật.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU:
- Tuổi từ 23- 40.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu khó trong công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Kỹ thuật (Điện, điện tử, điện lạnh, cơ khí, xây dựng,...).
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên là lợi thế.
- Ưu tiên biết sử dụng vi tính văn phòng.
QUYỀN LỢI:
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định Công ty.
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn).
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, du lịch…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.