Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhân thông tin từ Khách hàng về lỗi kỹ thuật trên xe, chụp hình ghi nhận, phân tích và đánh giá nguyên nhân hư hỏng.
- Lập báo cáo kỹ thuật, gửi phản hồi hư hỏng về nhà sản xuất và yêu cầu bảo hành.
- Chịu trách nhiệm theo dõi xuất - nhập phụ tùng bảo hành, lưu kho phụ tùng bảo hành.
- Đối chiếu công nợ với nhà sản xuất về bảo hành hàng tháng.
- Lập bảng kê báo cáo về những lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Ô t
- Có kính nghiệm 2 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.