Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng data Công ty và data cá nhân
- Tư vấn giới thiệu về dịch vụ. Thực hiện báo giá - Hợp đồng với khách hàng và trình đề xuất kết quả đàm phán với Trưởng phòng
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách và phát triển khách hàng mới
- Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Có thể làm việc tại văn phòng: Số 2 Tôn Thất Thuyết hoặc bưu cục trong các Quận
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học,..
- Có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên khách hàng B2B hoặc từ 6 tháng sale lĩnh vực Logistics, Chuyên phát nhanh, Bưu chính
( Đối với các bạn ít kinh nghiệm hơn hoặc mảng khác nhưng mong muốn phát triển trong linh vực Logistic - Express vẫn open trao đổi thêm )
- Có khả năng nắm bắt thị trường, học hỏi nhanh
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển trong doanh nghiệm có thương hiệu hơn 10 năm trong mảng Logistics
- Một trong số ít đơn vị mạnh vận hành về khách hàng B2B. Được thực chiến và phát triển kỹ năng sale B2B
- Lộ trình đào tạo và đồng hành xuyên suốt quá trình làm việc - Độ tuổi: 20 - 40
- Phúc lợi:
- Được đóng bảo hiểm ngay khi kết thúc thử việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển
- Review lương định kỳ, thưởng lễ/Tết, lương tháng 13
- Thưởng nóng, thưởng xuất sắc, thưởng năng suất, Thưởng quý/năm,...
- Chế độ phúc lợi đảm bảo
- Du lịch, sự kiện, chương trình văn hóa - Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.