Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ (Case) trên phần mềm Netsuite.
- Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách mua đệm có giá trị cao để chăm sóc, hẹn lịch để đội kĩ thuật đến vệ sinh VIP
- YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ: Cử nhân, cao đẳng
- Kinh nghiệm: 1-3 năm (ưu tiên các Công ty bán lẻ)
- Có kiến thức nền tảng dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Bạn là người chủ động, thân thiện, nồng nhiệt và ân cần
- Sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh
- Bạn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội
- QUYỀN LỢI
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được Công ty hỗ trợ điện thoại và không phải mất bất cứ chi phí gì .
- Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực với khả năng làm việc của bạn.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.