Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Website: kingfoodmart.com
Category: MEAT
- Lựa chọn danh mục sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu, phù hợp với mô hình kinh doanh mà công ty định vị.
- Tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán chính sách hợp tác nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh (Chính sách hàng hoá, thanh toán, công nợ, giá mua, chiết khấu).
- Đưa ra chiến lược giá và Chương trình bán hàng, đáp ứng nhu cầu và thu hút khách hàng (Giá bán, giá khuyến mãi), tối đa lợi nhuận.
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ để triển khai được chiến lược ngành hàng (Có được NCC đáp ứng nguồn cung, Phối hợp trưng bày, Phối hợp bộ phận đặt hàng).
- Tối ưu hiệu quả kinh doanh (doanh thu, lợi nhuận), diện tích bán hàng.
- Tổ chức cấu trúc nhân sự/ hoạt động của phòng ban (org chart).
- Tuyển dụng, tổ chức, phát triển và đào tạo đội ngũ.
- Xác định và xây dựng bộ chỉ số đo lường hiệu quả (performance measurement) và chỉ số định hướng hành động (operation measurement) cho phòng ban của mình nhằm mục tiêu theo dõi hiệu quả và có các hành động can thiệp/ điều chỉnh kịp thời.
- Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng, kinh doanh bán lẻ chuỗi siêu thị thực phẩm.
- Am hiểu về sản phẩm, thị trường, đối thủ, khách hàng.
- Có mối quan hệ rộng với Nhà cung cấp trong ngành hàng Thực phẩm, Fresh food
- Kỹ năng đàm phán. phân tích và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
- Yêu thích ngành bán lẻ, dám dấn thân, đương đầu thử thách.
- Không ngại di chuyển & làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Tân Tân được thành lập từ năm 1984, Là một thương hiệu quốc gia nổi tiếng hàng đầu trong ngành chế biến các loại hạt, đặc biệt là đậu phộng với các mùi vị đặc trưng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến, các dòng sản phẩm của Tân Tân được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng ủng hộ. Với tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 25%, sản phẩm của Tân Tân bao phủ khắp các kênh bán hàng. Chiếm 80% thị phần trên cả nước, với hơn 40.000 điểm bán lẻ và 80 nhà phân phối là khách hàng nội địa và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty đang tìm kiếm những ứng viên đầy tâm huyết để đồng hành và phát triển cùng Chúng tôi.