Các phòng ban đang tuyển dụng tại GFDI

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm GFDI

Cập nhật 18/12/2024 22:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ [TỐ TỤNG]
GFDI
283 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • TỐ TỤNG (70%)
    - Tư vấn pháp luật, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp theo thủ tục tố tụng.
    - Phối hợp tư vấn cho Ban lãnh đạo phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp của Công ty.
    - Tổ chức, thực hiện và kiểm soát các thủ tục tố tụng theo quy trình, quy định nội bộ của Công ty và các quy định của Pháp luật. Xử lý, giải quyết các khiếu nại, tố cáo, tranh chấp, tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tổng Công ty.
    - Đại diện theo ủy quyền của Người đại diện theo pháp luật của Tổng Công ty tham gia tố tụng tại các phiên tòa. Làm việc với Viện kiểm soát, Chi cục thi hành án, Trung tâm trọng tài và các Cơ quan Nhà nước khác để giải quyết các vụ tranh chấp, khiếu nại của Công ty.
    - Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thực hiện các công tác tiền tố tụng.
    - Tham gia xây dựng, cập nhật và hoàn thiện các quy trình, quy định nội bộ của Công ty liên quan đến giải quyết khiếu nạo, tranh chấp, thu hồi công nợ phù hợp với quy định của Pháp luật.
    - Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đột xuất. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng & Ban Lãnh đạo.
    - Tư vấn, hỗ trợ pháp lý theo hình thức cung cấp các biên bản tư vấn pháp luật theo yêu cầu tư vấn từ các phòng/ban chức năng, của Ban Tổng Giám đốc và từ các đơn vị thành viên.
    - Báo cáo tổng hợp và đánh giá các sự vụ được giải quyết và cần giải quyết trong kỳ.

    PHÁP CHẾ DOANH NGHIỆP (30%)
    1. Thực hiện công tác quản trị rủi ro đối với mảng công việc pháp chế của Tổng Công ty
    - Thực hiện quy trình xây dựng các tiêu chuẩn, công cụ thông số đo lường, phương pháp để quản lý, xử lý, giám sát, lập báo cáo phân tích quản trị rủi ro liên quan đến hoạt động pháp chế của Tổng Công ty.
    - Tổng hợp thông tin rủi ro và giám sát tình hình thực hiện các hoạt động quản trị rủi ro.
    - Xác định, đánh giá và xử lý các rủi ro đột xuất.
    - Xác định, đánh giá và xử lý các rủi ro định kỳ.
    - Theo dõi và rà soát các kế hoạch hành động khắc phục rủi ro.
    - Hỗ trợ truyền thông và tham vấn quản trị rủi ro.
    - Đưa ra đánh giá, kiến nghị để cải thiện năng lực quản trị rủi ro trong hoạt động pháp chế của Tổng Công ty.
    - Phối hợp rà soát nghiên cứu các văn bản pháp lý, quy trình quy chế nội bộ, đưa ra các kiến nghị, giải pháp.

    2. Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Pháp chế trong việc soạn thảo, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định liên quan đến công tác tổ chức, hoạt động của Tổng Công ty
    - Phối hợp rà soát nghiên cứu các văn bản pháp lý, quy trình, quy chế, quy định nội bộ, đưa ra các kiến nghị, giải pháp nhằm mục đích hoàn thiện hệ thống quy phạm nội bộ của Tổng Công ty.

    3. Quản lý hoạt động pháp lý hợp đồng.
    - Soạn thảo mẫu hợp đồng chuẩn cho từng loại hình nghiệp vụ của Tổng Công ty như hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ và các loại hợp đồng khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc, các phòng/ban.
    - Kiểm tra, rà soát nội dung các hợp đồng của Tổng Công ty và tham gia đàm phán hợp đồng (nếu có).

    4. Xây dựng và quản lý danh sách các nhà cung cấp dịch vụ về pháp luật
    - Lập danh mục các công ty tư vấn luật thuê ngoài.
    - Hợp đồng thuê ngoài các công ty tư vấn luật.
    - Báo cáo đánh giá hiệu quả của các nhà cung cấp dịch vụ về pháp luật.

    5. Các công việc liên quan đến bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
    - Quản lý, thực hiện các công việc cần thiết, lập và lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan đến việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của Tổng Công ty.
    - Lập danh sách tổng hợp, đề xuất phương án xử lý và theo dõi các thông tin liên quan đến việc vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của Tổng Công ty

    6. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý Phòng Pháp chế phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật. (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư, Thẻ Luật sư)
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pháp chế, kinh nghiệm làm việc tại các Hãng luật/Văn phòng luật sư, trong đó có ít nhất 03 năm phụ trách công tác tố tụng
  • Những tiêu chí mong đợi ở ứng viên:
    - Đã làm việc tại các vị trí công việc liên quan đến tố tụng như: Luật sư, Thư ký, Kiểm sát viên, ...
    - Đã từng trực tiếp tham gia giải quyết ít nhất 05 vụ án dân sự/kinh doanh thương mại/hình sự.
    - Có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn liên quan đến các mảng hoạt động kinh doanh của Công ty: Đầu tư, Xây dựng, Kinh doanh BĐS, Kinh doanh vật tư.
    - Có mối quan hệ với Cơ quan Nhà nước, Cơ quan tiến hành tố tụng & thi hành án.
    - Am hiểu pháp luật, nắm vững các quy trình, thủ tục làm việc tại Tòa án, Trung tâm trọng tài, Chi cục thi hành án.
    - Có thể đi công tác tại Tòa án tỉnh để giải quyết các vụ kiện của Công ty.
    - Có khả năng viết, đàm phán, thương lượng, tranh luận tốt.
    - Tư duy logic, linh hoạt, cẩn trọng, trung thực.
  • Kỹ năng mềm:
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tra cứu thông tin
    - Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
    - Kỹ năng quản lý công việc.
  • Yêu cầu khác (nếu có)
    - Sử dụng tốt tiếng Anh đặc biệt kỹ năng viết

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:

  1. Tư vấn đầu tư
  2. F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
  3. Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
  4. G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
  5. Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
  6. Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports

GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2018

Mission

  • GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.

Những nghề phổ biến tại GFDI

Bạn làm việc tại GFDI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GFDI

GFDI

Click để đánh giá