Việc làm JAC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Vận Tải Và Du Lịch JAC
Phụ trách kinh doanh - Sales Manager
JAC
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới
Making plan and strategy in the coming time
2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.
3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác
Support to staff for another market segments
4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn
Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.
5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)
Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)
6. Tham gia đào tạo nhân viên
Training to staffs
7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.
Join to Exhibition and Promotions
8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.
Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales
department staff.Checking staff's performance and grooming
9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm
Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly...
10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.
Updating list of guests, seeking new account.
11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.
Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.
12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.
Be sure that knowing customers well, their guests, bookers
Take care guest by making telephone, sending email, making appointment....
13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý
Building close relation with bookers, director of companies, authorities
14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ....)
Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel
15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng
Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author's signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy
16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.
Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel
17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu
Sending quotations, corporate contract
18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại
Make Planing promotion ...
19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B...)
Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)
20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận... nếu yêu cầu
Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand
21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị
Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương
- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc
- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ngõ 464 Âu Cơ, Tây Hồ

Công ty TNHH MTV vận tải và du lịch JAC tiền thân là Công ty xe du lịch Hà Nội, được thành lập từ năm 1992, là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vận tải tại Hà Nội.

JAC tâm niệm, cội nguồn của uy tín thương hiệu đến từ sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ, dự án. Tất cả các thành viên trong đại gia đình JAC luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, hoàn thiện kĩ năng của bản thân để phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đối tác-khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi.

Trải qua hơn 25 năm đầy thách thức và dần trưởng thành cùng với niềm tin của đối tác - khách hàng - JAC trở thành thương hiệu uy tín, là cánh chim đầu đàn trong nhiều lĩnh vực chúng tôi tham gia.

JAC hôm nay đã đầu tư hơn 200 đầu xe ô tô hiện đại nhất với đủ loại từ 4 đến 47 chỗ - được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh, có tầm nhìn dài hạn, phát triển năng động, có tiềm lực để hội nhập và vươn tầm khu vực. Đó cũng là ước vọng và niềm tin mãnh liệt của Chúng tôi!

Những nghề phổ biến tại JAC

Bạn làm việc tại JAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JAC

JAC

Click để đánh giá