Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo resort về công tác quản lý và phát triển ứng dụng CNTT trong mọi lĩnh vực hoạt động.
- Tham mưu xây dựng quy trình hoạt động và chính sách cho bộ phận theo tiêu chuẩn của resort.
- Thực hiện công tác quản lý, đảm bảo hoạt động và phát triển ứng dụng CNTT trong quản lý, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc resort.
- Quản lý các mảng kỹ thuật tại resort bao gồm: Hạ tầng mạng, Phần mềm, trang thiết bị, ứng dụng quản lý, hệ thống khóa từ, Hệ thống tổng đài.
- Quản trị rủi ro hàng ngày.
- Quản lý quá trình phục hồi lỗi sai và đảm bảo có kế hoạch dự phòng mỗi khi thực hiện.
- Có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, lập kế hoạch trang bị để đảm bảo toàn bộ hệ thống hạ tầng, phần cứng, thiết bị đầu cuối của resort hoạt động tốt.
- Đảm bảo cho hệ thống máy chủ ứng dụng luôn hoạt động tốt
- Đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu hệ thống.
- Đảm bảo chỉ có các chương trình ứng dụng an toàn được phép cài đặt theo đúng quy định và chính sách được ban hành được phép sử dụng trong hệ thống.
- Giám sát hoạt động người dùng đảm bảo an toàn dữ liệu theo quy định và chính sách của resort.
- Có trách nhiệm sao lưu dữ liệu của hệ thống / người dùng theo lịch đảm bảo an toàn dữ liệu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Phụ cấp ca đêm
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật
- BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
- Hỗ trợ vé máy bay nhận việc; vé máy bay khứ hồi về thăm nhà 2 lần/năm.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: CNTT, điện tử viễn thông ...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan, ưu tiên đã từng làm việc tại các resort, resort 4-5*.
- Tiếng Anh chuyên ngành tốt.
- Biết các hệ thống phần mềm quản lý resort, có hiểu biết về các nghiệp vụ resort.
- Kiến thức tốt về Microsoft SQL, Windows Server, Active Directory
- Nắm vững kiến thức, luật an ninh mạng.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề độc lập, hiệu quả, lập kế hoạch, làm việc nhóm, quản trị rủi ro, phân tích.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng Anh kèm ảnh
NEC thành lập văn phòng liên lạc tại Việt Nam vào đầu những năm 1990. Phù hợp với chiến lược phát triển của mình, công ty được tái tổ chức thành Công ty TNHH NEC Việt Nam vào năm 2006, với cam kết mới là phát triển kinh doanh và đóng góp cho người dân và xã hội Việt Nam.
Cung cấp Giải pháp cho Xã hội, bao gồm việc cung cấp cơ sở hạ tầng xã hội mang lại lợi ích cho người dân và.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Trong môi trường cộng đồng doanh nghiệp đang thay đổi nhanh chóng, chúng tôi đã phát triển thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện, phát huy thế mạnh cốt lõi của mình
Review NEC Việt Nam
Dàn PM, BRSE chất lượng, giỏi tiếng Nhật và đi lên từ dev
Công ty thân thiện hòa đồng, quan tâm nhân viên(IT)
Anh em dev có những ngày những giai đoạn mà code điên đầu, về nhà hoa mắt, tinh thần kiệt quệ)(rv)