Việc làm VIETTEL COMMERCE

Cập nhật 29/08/2024 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
Chuyên viên Cao cấp Dữ liệu - Dự án Core Banking
VIETTEL COMMERCE 5.0★
5 đánh giá 21 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Chủ động đề xuất các sửa đổi, điều chỉnh đối với các vấn đề còn vướng mắc, khó khăn liên quan trực tiếp đến hoạt động Hỗ trợ tín dụng đối với mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Tham mưu, giúp việc cho các cấp có thẩm quyền trong việc xây dựng hệ thống mẫu biểu báo cáo khoa học phù hợp với mục đích báo cáo dễ hiểu, dễ tổng hợp; Tham mưu, đề xuất với lãnh đạo Trung tâm về những vấn đề tín dụng phát sinh tại các ĐVKD cần thiết phải được kiểm soát thông qua các số liệu báo cáo
Có khả năng tham mưu cho lãnh đạo Trung Tâm trong việc tham gia ý kiến đối với các văn bản có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng do các Trung tâm/Ban khác ban hành có liên quan đến mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Phối hợp với Phòng QL nghiệp vụ Hỗ trợ tín dụng tính toán số lượng định biên nhân sự Hỗ trợ tín dụng tại ĐVKD, đánh giá chất lượng nhân sự Hỗ trợ tín dụng tại các ĐVKD trong các kỳ đánh giá nhân sự, đánh giá chất lượng công tác Hỗ trợ tín dụng tại các ĐVKD đố với công tác hạch toán trên hệ thống Corebanking, hệ thống Report, các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Chủ động đề xuất các sửa đổi, điều chỉnh đối với các vấn đề còn vướng mắc, khó khăn liên quan trực tiếp đến công tác Hỗ trợ tín dụng;
Tham gia tổ tư vấn/hướng dẫn các Phòng Hỗ trợ tín dụng khi có vướng mắc trong quá trình thực hiện các văn bản tín dụng, các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ Hỗ trợ tín dụng của SHB liên quan đến mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng ECM, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Có thể tham gia trợ giảng trong công tác đào tạo cho nhân viên Hỗ trợ tín dụng, CV Hỗ trợ tín dụng cấp 1, cấp 2, CV QL DL, CV QL DL cấp 1 trong công tác sử dụng hệ thống Report, các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Tham mưu, giúp việc cho các cấp có thẩm quyền trong việc xây dựng các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ Hỗ trợ tín dụng đối với mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng ECM, công cụ xây dựng trên corebanking,..); Tham gia xây dựng quy chế, quy định, quy trình liên quan đến hạch toán, báo cáo, sử dụng ứng dụng phần mềm tại SHB
Rà soát, phát hiện kịp thời các sai sót việc nhập liệu thông tin, hạch toán trên hệ thống Corebanking và các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..). Tổng hợp nhanh và yêu cầu các CN kịp thời chỉnh sửa sai sót, đảm bảo không gây rủi ro và thiệt hại cho ngân hàng.
Phụ trách/tham gia Đoàn Kiểm tra hoạt động Hỗ trợ tín dụng tại các ĐVKD liên quan đến mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Tham gia soạn thảo đề thi tuyển dụng chuyên viên Hỗ trợ tín dụng, đề kiểm tra rà soát nghiệp vụ
Có khả năng hướng dẫn hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng cho nhân viên Hỗ trợ tín dụng, CV Hỗ trợ tín dụng, CV Hỗ trợ tín dụng cấp 1, CV QL DL, CV QL DL cấp 1
Có khả năng tổng hợp báo cáo, đề xuất các phương án xứ lý các vấn đề còn tồn tại liên quan đến mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Kiểm soát nội dung báo cáo theo yêu cầu, đúng tiến độ các báo cáo tín dụng tổng hợp, đưa ra các đánh giá phân tích tổng quát báo cáo trước khi chuyển cho quản lý
Có năng lực, trình độ để phối hợp cùng Khối IT xây dựng các phần mềm cải thiện và nâng cao chất lượng công tác Hỗ trợ tín dụng với mục tiêu xây dựng được hệ thống cơ sở dữ liệu ghi nhận các thông tin đầu vào liên quan đến Khách hàng cũng như các thông tin liên quan đến khoản cấp tín dụng, giải ngân/phát hành bảo lãnh, LC với mục tiêu làm giảm công tác báo cáo thủ công, nâng cao năng suất lao động của NLĐ, đồng thời nâng cao chất lượng và tiến độ báo cáo theo phân công của TP QL Dữ liệu/Ban Giám đốc TT Hỗ trợ tín dụng.
Tổng hợp, phân tích số liệu báo cáo, đánh giá tác động đến tình hình hoạt động tín dụng của toàn hệ thống trước khi chuyển cho Ban lãnh đạo Trung tâm theo yêu cầu của Giám đốc TT Hỗ trợ tín dụng /Phụ trách P QL Hỗ trợ tín dụng KV
Nhanh chóng tiếp nhận những phản hồi về vướng mắc, bất cập và đề xuất những sửa đổi bổ sung hợp lý trong công tác hạch toán trên hệ thống Corebanking, hệ thống Report, các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Kiểm soát, cung cấp số liệu báo cáo chính xác, kịp thời khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Kiểm soát nội dung báo cáo theo yêu cầu, đúng tiến độ dữ liệu thống kê các giao dịch của bộ phận Hỗ trợ tín dụng trên hệ thống corebanking và các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..) để xác định số lượng nhân sự Hỗ trợ tín dụng cần thiết tại ĐVKD.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm tại bộ phận có liên quan đến tín dụng (QL Hỗ trợ tín dụng, Hỗ trợ tín dụng, QHKH, …)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sử dụng hệ thống corebanking
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về việc triển khai hệ thống Corebanking

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:45:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
VIETTEL COMMERCE Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.

Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022). 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 
  • Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự 
  • Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
  • Happy time giữa giờ
  • Party
  • Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
  • Teambuilding hàng năm
  • Year End Party
  • Ngày Sáng tạo Viettel 01/06 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
  • Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
  • Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
  • Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
  • Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
  • Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
  • Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.

Mission

  • Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng 
  • Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số 
  • Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội

Review VIETTEL COMMERCE

5.0
5 review

Những nghề phổ biến tại VIETTEL COMMERCE

Bạn làm việc tại VIETTEL COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL COMMERCE

VIETTEL COMMERCE

Click để đánh giá