Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng:
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá sự kiện, bao gồm website, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác...
- Lên ý tưởng, viết và thiết kế các tài liệu quảng cáo, poster, brochure và nội dung truyền thông để thu hút khách hàng.
- Theo dõi doanh thu: theo dõi doanh thu từ các hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để phân tích kết quả bán hàng nhằm đánh giá hiệu quả. So sánh doanh thu thực tế với các mục tiêu đã đề ra để xác định những điểm cần cải thiện.
- Lập báo cáo định kỳ, chi tiết về hoạt động bán hàng, bao gồm số lượng khách hàng, doanh thu và các hoạt động marketing. Đồng thời đề xuất các kế hoạch và chiến lược cải tiến cho hoạt động bán hàng trong tương lai dựa trên các phân tích và báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch lữ hành hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị, du lịch – khách sạn
- Kiến thức về nhà hàng – khách sạn
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng về chiến lược marketing
- Tuân thủ các nội quy, quy định và hệ thống chất lượng của công ty..
- Trung thực, Cẩn trọng trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành