Mô tả công việc
- Supervise the Supply base to maximize Sales & Profitability
- Full responsibility for decisions on assortment, inventory, shelf space, promotions
- Working with related department to develop and maintain the Pricing Strategy for the Category
- Achievement of Commercial KPI's: Sales, Cash Margin, Statistical Margin, Later Income, Aging Stock, Potential Aging Stock, Stock Rotation, Stock Day's, Stock Availability.
- Manage the performance of a defined product category effectively in terms of pricing, promotion, products assortment, quality of products, planning and allocation.
- Research, analyze and evaluate the market to identify customer's needs and product/range opportunities.
- Work with related department to ensure that the range fully reflects the Core Target Group needs in terms of the complete offer.
- Develop a range assortment that delivers Competitive Advantage
- Re-assess article performance on a regular basis to identify and deal with any aging stock.
- Proactively evaluate and act on results of monthly promotion and other forms of promotional activity to implement any key learning's.
- Maintain effective internal communications channel particularly with other Category Management teams, operations, sales & marketing, supply chain and other functions within the organization
- Ensure clear communication and understanding to Operations of any action taken that impacts on the Customer or Store
Yêu cầu công việc
- Experiences within the Delica category/ ready-to-eat food
- Fluency in Vietnamese and English languages (both written and oral)
- Customer-focused.
- Good communication and negotiation skills.
- Self-disciplined with ability to work independently and under pressure.
- Strong analytical ability and good in data / figures. Abilities to use computer, office programs and database
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành