Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Khu vực phụ trách: HCM
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực có khả nằng tiêu thị bánh kẹo cao như Trường học, suất ăn công nghiệp, căn tin,...
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…)
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương…
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm sales trong ngành F&B, FMCG là 1 lợi thế
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
- Khả năng tổng hợp phân tích
- Nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp
- Có khả năng thuyết trình và hướng tới nhu cầu của người nghe
- Linh hoạt, chính xác trong xử lý tình huống phát sinh
- Nhiệt huyết, quyết tâm và có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả
- Kỹ năng vượt qua từ chối khách hàng
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành