- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia dự án với vai trò Quản Lý Dự Án từ bước phân tích, lập kế hoạch đến bước triển khai các dự án chuyển đổi trong ngân hàng, đảm bảo sự thành công và tuân thủ tiến độ của dự án
- Đưa ra các biện pháp khắc phục, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án
- Nắm bắt và hiểu các quy trình, hệ thống và nghiệp vụ đặc thù của ngân hàng để tối ưu hóa các quy trình hiện tại và đề xuất các cải tiến.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quy trình của ngân hàng
- Dự báo các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình triển khai dự án từ đó có phương án thích hợp để quản lý rủi ro, vấn đề và thách thức trong quá trình triển khai dự án
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngoại thương.
- Kinh nghiệm: ít nhất 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng hoặc tài chính.
- Có kiến thức bao quát các nghiệp vụ khác nhau mảng nghiệp vụ khác nhau ngân hàng của ngân hàng là 1 lợi thế
- Có kính nghiệm triển khai hoặc tham gia các dự án cải tiến, số hóa qui trình, xây dựng hệ thống CNTT là 1 lợi thế
- Tiếng Anh: Có khả năng viết & giao tiếp lưu loát.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các hoạt động dự án, từ việc định rõ mục tiêu cho đến giám sát tiến trình và đánh giá kết quả.
- Kỹ năng quản lý con người: Có khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và xây dựng mối quan hệ làm việc tốt với các thành viên trong dự án và các bộ phận liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, bằng cách sử dụng cả ngôn ngữ và kỹ năng trình bày để truyền đạt thông tin và ý kiến một cách dễ hiểu.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích sâu và đưa ra giải pháp hợp lý cho các vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển đổi.
- Sự tỉ mỉ và chú trọng đến chi tiết: Có khả năng làm việc chính xác và tỉ mỉ trong việc xác minh các yêu cầu, quy trình và kết quả của dự án.
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành