Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kiểm tra cửa hàng theo tuần, tháng dựa theo kế hoạch chung của nhóm, phòng
- Kiểm tra trực tiếp cửa hàng về việc tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ, chất lượng nguyên liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn đã ban hành
- Kiểm tra, giám sát cửa hàng qua camera về việc tuân thủ thao tác an toàn thực phẩm, quy trình sơ chế, chế biến, bảo quản nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm
- Kiểm tra các hồ sơ, giấy tờ của cửa hàng theo quy định
- Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung
- Hỗ trợ, hướng dẫn cửa hàng khắc phục các vấn đề thực hiện sai quy trình chế biến, bảo quản nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm và vệ sinh, 5S
- Theo dõi việc thực hiện, khắc phục của cửa hàng
- Ghi nhận và báo cáo trưởng nhóm, trưởng phòng các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra cửa hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không ngại việc di chuyển đến các cửa hàng (Hệ thống tại khu vực HCM, Bình Dương và Biên Hòa)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí QC mô hình chuỗi ngành F&B,...
- Nắm vững và hiểu biết về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Thái độ làm việc nghiêm túc
- Kỹ năng giám sát chất lượng, tư duy logic
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Làm theo trách nhiệm công việ
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tăng lương, thưởng định kỳ theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung & hiện đại.
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành