Mô tả công việc
• Liaise with customer and carrier/Agent in relation to booking shipment, SI submission, VGM submission, BL confirmation, collection BL from carrier, and courier BL to customer.
• 与客户和承运人/代理人就预订装运、SI 提交、VGM 提交、提单确认、到船公司领取提单和快递提单给客户。
• Work efficiency of the time frame requirement of each shipment and monitor daily shipment update on each shipment to update customers or agents.
• 根据每票货物的时效要求及时监控进展并更新给客户或代理商
• Ensure timely and accurately data entry into the system, responsible to close shipments and filling.
• 确保及时准确地将数据输入系统,并及时完成归档。
• Monitor payment receive from customers and agents before shipment collection or release. Raise payment request on shipment charges.
• 在收货或发货前做好应收应付管理,在系统里提交付款申请。
• Communicate and build good rapport and keep relationship with customers, liners, co-loaders and agents.
• 与客户,船公司,订舱口以及代理商建立良好的沟通并保持良好的工作关系。
• Assist sales in providing feedback on business progressing to customers
• 协助销售给客户提供业务进度的反馈。
• Timely responding and resolution of issues, escalation, and complaints
• 及时响应和解决问题、升级和投诉。
Yêu cầu công việc
• Good verbal and written communication skills and interpersonal skills.
• Ability to multitask and prioritize daily workload
• Result oriented, process driven, self-discipline, well groomed
• Education - Diploma and above
• Computer literacy - MS Office, Excel, Power point
• Language skills: English,Chinese (advantage)
Quyền lợi được hưởng
Festival Holiday Activities + Quarterly Team Building
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành