Mô tả công việc
- Duy trì hồ sơ cho tất cả các hàng hóa và sản phẩm nhập vào và xuất ra dựa trên các báo cáo nhận hàng, yêu cầu, chuyển giao và kiểm kê thực tế.
- Chuẩn bị tính toán chi phí thực phẩm & đồ uống vào cuối tháng. Chuẩn bị và phân tích báo cáo sử dụng vào cuối tháng.
- Tổ chức quy trình kiểm kê hàng tháng tại tất cả các quán Pub và xác minh các bảng kê kiểm kê.
- Cập nhật giá trên hàng tồn kho để bán lại theo mức giá thị trường mới nhất.
- Mở rộng kiểm kê thực tế vào cuối tháng, kiểm tra và ký xác nhận tính chính xác, và báo cáo tổng số cho Kế toán trưởng
CÁC TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ:
Công việc hàng ngày
- Nhận báo giá từ các nhà cung cấp, kiểm tra và báo cáo cho Bằng và Thu nếu giá có vấn đề (tăng hoặc giảm...)
- Cập nhật cho quản lý nhà hàng và bếp trưởng nếu giá thay đổi.
- Cùng với bếp trưởng và quản lý nhà hàng, tính toán chi phí thực phẩm cho mỗi món ăn trong nhà hàng.
- Theo dõi các khoản chiết khấu thương mại, hỗ trợ bán hàng từ nhà cung cấp (nếu có) như Thảo Tiến, Nhất Nam...
- Thu thập các hóa đơn và biên nhận giao hàng từ các quán Pub và nhập chúng vào hệ thống POS, kiểm tra và ghi số PO của đơn hàng trên phần mềm FAST.
- Kiểm tra hóa đơn điện tử từ hệ thống Chính phủ, in và lưu trữ hóa đơn điện tử khớp với biên nhận giao hàng và nhập thông tin hóa đơn điện tử vào hệ thống POS.
- Đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp vào cuối tháng.
- Theo dõi và chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp, khi nhận đủ chứng từ từ nhà cung cấp, gửi cho bộ phận AP để thực hiện thanh toán.
- Tải hóa đơn điện tử từ hệ thống Chính phủ và tải lên Google Drive của đội kế toán.
Công việc hàng tháng
- Chuẩn bị báo cáo nhận hàng hàng tháng: xuất dữ liệu từ hệ thống FAST – làm báo cáo cho Bếp, Bar, NonFood.
- Chuẩn bị bảng kiểm kê bar, bảng kiểm kê Bếp và gửi cho bộ phận Bếp và Tiền sảnh để kiểm kê vào cuối tháng.
- Chuẩn bị số dư kiểm kê của Bar, Bếp và đối chiếu lại với hệ thống.
- Xử lý báo cáo chi phí F&B:
- Trích xuất dữ liệu từ FAST
- Trích xuất công thức mới từ POS.
- Kiểm tra lại dữ liệu kiểm kê từ bộ phận Bếp và Bar đã gửi.
- Đối chiếu các mục doanh thu với dữ liệu kiểm kê của bộ phận Bếp và Tiền sảnh.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường quốc tế, thân thiện và năng động, với cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Mức lương cạnh tranh, được thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Các phúc lợi khác như các hoạt động văn hóa công ty, quà tặng lễ tết và các chế độ phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng là một điểm cộng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, có khả năng làm việc với bảng tính Excel và các phần mềm kế toán/kiểm kê
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả, có khả năng phối hợp tốt với các bộ phận khác.
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng xử lý vấn đề và tìm ra nguyên nhân khi có sự bất thường trong số liệu
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành