Mô tả công việc
Hàng ngày:
- Hỗ trợ Giám đốc Tài chính đảm bảo các thủ tục được thực hiện và kiểm soát kịp thời trong bộ phận Kế toán.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Kế toán tổng hợp / Giám đốc tài chính.
- Quản lý AR.
- Thiết lập khách hàng mới lên hệ thống D365.
- Xuất hóa đơn & đảm bảo hạch toán chính xác tất cả hóa đơn của khách hàng trong hệ thống D365.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ chuyển tiền cho khách hàng.
- Theo dõi thu tiền & đối chiếu các báo cáo của khách hàng và điều chỉnh chênh lệch khi cần thiết.
- Hỗ trợ chốt báo cáo tài chính cuối tháng.
- Hỗ trợ các kế toán dự án khác khi cần thiết.
- Quản lý phần hành kế toán phải thu trong phần mềm và đảm bảo số dư chính xác.
- Các yêu cầu khác nếu có.
Hàng tháng:
- Kê khai thuế hàng tháng: lập bảng kê & đối chiếu thuế GTGT đầu ra.
- Hạch toán báo cáo Dự án hàng tháng: Phải đáp ứng thời hạn báo cáo của tập đoàn.
- Báo cáo tình hình tiền mặt: ngày 16 và 1 hàng tháng.
- Đối chiếu số dư các tài khoản liên quan phần hành phụ trách (131/333/1387/3387/...).
Yêu cầu công việc
- Laptop, phụ cấp
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên, nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Quyền lợi được hưởng
Học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán trở lên.
Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng giao tiếp tốt với tất cả nhân viên trong các phòng ban.
- Khả năng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
Tin học văn phòng
- Thành thạo Microsoft Word và Excel.
- Có hiểu biết về hệ thống kế toán quốc tế là một lợi thế.
Kinh nghiệm
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán phải thu hoặc phải trả.
Đặc điểm chính
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và sẵn sàng tăng ca khi cần.
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành