Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm và giải pháp về An Ninh Giám Sát
VD: hệ thống CCTV, hệ thống Access Control, phần mềm phân tích dữ liệu, giải pháp nén dữ liệu…
Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng; thực hiện các thủ tục đặt và xuất hàng theo hợp đồng; theo dõi
tiến độ thực hiện và thanh toán của các hợp đồng.
Phối hợp với các bộ phận để đảm bảm giao hàng cho khách hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng và
chủng loại.
Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài
lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện hữu; tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm
năng mới.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực liên quan
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế / Quản trị kinh doanh / CNTT/Điện, điện tử
Có kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm ngành Viễn thông/CNTT/truyền dẫn là 1 lợi thế
Anh văn giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (15tr – 20tr) + Hoa hồng KD + Thưởng
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
Đóng Bảo hiểm xã hội 100% theo mức lương cứng (đóng BH từ tháng thử việc)
Thẻ bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt khám ngoại trú – nội trú miễn phí cho Nhân viên + Vợ/Chồng + Con
Quy chế lương tháng 13 và chế độ các ngày lễ, tết, thưởng tháng/quý, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
du lịch, công đoàn ốm đau thăm hỏi… theo quy định nhà nước
Xét duyệt tăng lương hàng năm
Tham gia nhiều khóa đào tạo được cung cấp chứng chỉ từ hãng, đối tác, đào tạo nội bộ…
Môi trường làm việc minh bạch, cơ chế rõ ràng, lộ trình thăng tiến được định hướng cụ thể
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành