Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cho từng khách hàng được phân công
負責每個指定客戶的銷售目標
2. Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng
跟进生產進度並安排交付給客戶
3. Theo dõi và thu tiền hàng đã bán, chịu trách nhiệm đánh giá và theo dõi các vấn đề rủi ro
跟进並收款已售商品,負責風險評估和跟进
4.Thăm hỏi và giữ gìn quan hệ khách hàng
拜訪並維繫客戶關係
5.Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
协助客服部門处理品質相關問題
6. Khai thác phát triển thị trường và khách hàng mới
开发新市场和客户
7.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
执行上级分派的其他工作
8.Thu thập thông tin thị trường
收集市場訊息
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Sinh sống tại Hà Nội
在河内居住
Trình độ Cao đẳng/ Cử nhân chuyên ngành Marketing, Thương mại hoặc tương đương
市场营销、商业或同等学历的大学/大专学位
Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm và kiến thức kế toán cơ bản. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sáng tạo, chịu được áp lực công việc, có tinh thần tập thể tốt
有1年以上销售經驗及基本會計知識 . 良好的溝通能力,良好創作能力,能承受工作壓力,有團隊合作精神
Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên người biết tiếng Anh)
外语:中文(懂英语者优先)
Linh hoạt, năng động, thiết thực và siêng năng
敏捷, 活力,踏實,勤奮
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
Tổng thu nhập trên 50 triệu
总薪資50,000,000越南盾以上
Có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến
良好晋升机会
Được nghỉ hằng năm, lễ tết theo quy định
标凖假期规定
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 50 Tr - 65 Tr VND
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành