- Triển khai, thực hiện các yêu cầu của khách hàng, yêu cầu của luật, yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 14001, ISO 45001, CSR và yêu cầu của công ty liên quan đến môi trường, an toàn, trách nhiệm xã hội, kinh doanh bền vững, biến đổi khí hậu,….
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu trên (Sổ tay, quy định, quy trình, trình tự, biểu mẫu,…) và quản lý quy định, quy trình, trình tự, biểu mẫu, …của công ty.
- Tổ chức đánh giá nội bộ.
- Tổ chức xem xét lãnh đạo.
- Trả lời checksheet đánh giá và tham gia đối ứng đánh giá của khách hàng, nhà nước, trụ sở chính, tổ chức chứng nhận, các bên liên quan (Bên trong, bên ngoài công ty, …) và thực hiện cải thiện chỉ trích đánh giá (Nếu có).
- Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.