187 việc làm
CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN DỪA SÁP CẦU KÈ
Chuyên Viên Truyền Thông & Marketing
Dừa sáp Cầu Kè - Vicosap
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 5 ngày trước
13 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Nhân Viên Media
Crystal Elegance Textile Viet Nam
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 - CTCP
Chuyên Viên Truyền Thông
CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
CHUYÊN VIÊN MEDIA - LÀM VIỆC TẠI Q1
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
Quản Lí Thiết Bị Đèo Cả
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 10 ngày trước
14 - 18 triệu
Đăng 11 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 11 ngày trước
15 - 17 triệu
Đăng 11 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty cổ phần giải pháp số Vision Network Việt Nam
Nhân Viên Truyền Thông
Công ty cổ phần giải pháp số Vision Network Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC
Chuyên Viên Quản lý Truyền Thông Kinh Doanh
Thịnh Vượng - SMBC Finance (FE Credit)
3.5
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
15 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 - CTCP
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
13 - 16 triệu
Đăng 14 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN DỪA SÁP CẦU KÈ
Chuyên Viên Truyền Thông & Marketing
Dừa sáp Cầu Kè - Vicosap
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- VPĐD, Số 9, Đường số 26A, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Mô tả công việc

- Chạy Ads trên các nền tảng Fanpage, Website,...

- Viết content, sáng tạo nội dung và xây dựng clip trên nền tảng tiktok.

- Quản lý tiktok shop và Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trên kênh TikTok ngoài phiên livestreams.

- Khảo sát, nghiên cứu về thái độ và hành vi của người tiêu dùng và lên kế hoạch cho các chương trình truyền thông

- Kết hợp cùng P.KD các hoạt động hỗ trợ phục vụ công việc bán hàng và truyền thông.

- Triển khai chương trình đẩy mạnh hoạt động bán hàng – Trade Marketing

- Chụp ảnh/Quay, dựng clip và thiết kế ảnh/Clip liên quan đến chương trình truyền thông sự kiện.

- Các công việc đột xuất khi được sự yêu cầu từ lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao đẳng liên quan đến báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc một số ngành liên quan.

- Trang bị đầy đủ các kiến thức về SEO, Digital Marketing.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm về chỉnh sửa hình ảnh.

- Bằng cấp được xem xét để nâng lương cơ bản theo hệ số, nâng điểm công việc, bổ nhiệm.

2. Kỹ năng

- Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí liên quan;

- Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video;

- Hiểu biết và thành thạo về các nền tảng mạng xã hội;

- Trình độ ngoại ngữ;

- Có khả năng giao tiếp, tư duy logic;

- Có khả năng viết báo cáo, tổng hợp, trình bày ý kiến;

- Có khả năng tổ chức và triển khai công việc.

3. Phẩm chất

- Có đạo đức, tác phong chuẩn mực phù hợp với văn hóa Việt Nam;

- Trung thực, cẩn thận, hòa đồng;

- Có ý thức trách nhiệm cao và quyết tâm hoàn thành công việc một cách tốt nhất;

- Luôn trao dồi kỹ năng nghiệp vụ, không ngừng học hỏi, mở rộng kiến thức;

- Chủ động, sáng tạo trong công việc;

- Tự tin, lịch thiệp và khéo léo trong ứng xử.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực

- Đóng BHXH đầy đủ theo Quy định

- Được cấp công cụ, văn phòng phẩm để phục vụ công việc;

- Công ty trang bị đồng phục (Bảo hộ lao động);

- Email giao dịch, truy cập thông tin qua hệ thống mạng của Công ty để phục vụ cho công việc

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên trách nhiệm xã hội là gì?

Nhân viên trách nhiệm xã hội (Customer Service Representative) là  người sẽ tương tác, làm việc với khách hàng để hướng dẫn, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, xử lý đơn đặt hàng và các khiếu nại của khách hàng. Nói cách khác, họ là những người phụ trách dịch vụ khách hàng. Chức năng chính của họ là giải đáp các khiếu nại, thắc mắc cũng như hỗ trợ, hướng dẫn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Mô tả công việc của Nhân viên trách nhiệm xã hội 

Nhân viên CSR giữ vai trò rất quan trọng trong việc duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của doanh nghiệp. Đồng thời, họ cũng là nhân tố chủ chốt giúp doanh nghiệp tạo dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường, gia tăng doanh thu. Cụ thể như sau:

Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ

Việc duy trì lượng khách hàng ổn định là điều rất quan trọng với tất cả các doanh nghiệp. Nó giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí hơn so với việc tìm kiếm nguồn khách hàng mới.  Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, tìm kiếm nguyên nhân, đề xuất giải pháp xử lý cho phù hợp, triển khai việc sửa chữa, khắc phục vấn đề và đảm bảo giám sát chặt chẽ quá trình giải quyết nhằm mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Bởi vậy, CSR sẽ phải vận dụng kiến thức, nghiệp vụ khách hàng chuyên nghiệp để tạo dựng lòng trung thành nơi khách hàng cũng như thúc đẩy, định hướng các thói quen, hành vi mua hàng của họ.

Thu hút khách hàng tiềm năng mới

Nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ phải nỗ lực quảng bá, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của doanh nghiệp nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. 

Đồng thời, họ cũng cần tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để lôi kéo, thu hút sự chú ý của khách hàng. Thường xuyên tương tác, giao tiếp cùng các đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này rất hữu ích cho việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với nhóm khách hàng tiềm năng.

Nâng cao hiệu suất cạnh tranh

Hằng năm, số lượng doanh nghiệp gia tăng trong mỗi lĩnh vực đều có xu hướng đi lên. Điều này khiến thị trường trở nên vô cùng khốc liệt và có sự cạnh tranh gay gắt.

Bởi vậy, doanh nghiệp rất cần có bộ phận CSR chuyên nghiệp để chăm sóc, hỗ trợ, duy trì và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Nếu làm tốt việc này, doanh nghiệp không chỉ duy trì được lòng trung thành của khách hàng mà còn có thể thu hút thêm nguồn khách hàng mới.

Gia tăng doanh thu

Không chỉ đảm đương vai trò chăm sóc khách hàng mà các CSR còn có khả năng thúc đẩy họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Đây được xem là điều vô cùng quan trọng bởi nó giúp doanh nghiệp duy trì nguồn doanh thu ổn định và còn có thể gia tăng hơn nữa trong tương lai.

Từ những vai trò trên có thể thấy rõ được tầm quan trọng của nhân viên chăm sóc khách hàng với sự phát triển lâu dài, bền vững của một doanh nghiệp. Đồng thời, nó cũng thúc đẩy các doanh nghiệp sử dụng bộ phận CSR sao cho hiệu quả và phải tìm được những CSR thực sự tài năng.

Các công việc khác

- Đề xuất biện pháp giải quyết cho những vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và theo dõi quá trình thực hiện nhằm đảm bảo hiệu quả xử lý vấn đề luôn được tối ưu.

- Thông báo các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, nội dung giao dịch,… cho khách hàng một cách chính xác, đầy đủ và hợp lệ.

- Sử dụng các biện pháp đúng đắn trong quá trình bán hàng và tương tác, trao đổi một cách chuyên nghiệp với họ nhằm mang tới cho họ những trải nghiệm tốt nhất.

- Thu thập, phân tích các thông tin liên quan đến khách hàng và lập báo cáo liên quan theo yêu cầu quản lý của doanh nghiệp.

- Hoàn thành các mục tiêu, KPI cá nhân nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho hoạt động kinh doanh của toàn công ty.

Nhân viên trách nhiệm xã hội có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
84 M
120 M
84 M 120 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên trách nhiệm xã hội

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên trách nhiệm xã hội, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên trách nhiệm xã hội

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên trách nhiệm xã hội?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên trách nhiệm xã hội  

Yêu cầu về trình độ

Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên trách nhiệm xã hội càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Công tác xã hội. Các học vấn khác: Xã hội học, Báo chí, Quan hệ công chúng và có các kinh nghiệm làm việc có liên quan: hoạt động cộng đồng, các chương trình an sinh xã hội, môi trường, văn hóa doanh nghiệp… sẽ được ưu tiên 

Yêu cầu về kỹ năng

- Biết cách phát triển, mở rộng nguồn khách hàng: Đây là kỹ năng rất quan trọng với một nhân viên CSR giỏi. Bằng cách thành thạo nó, bạn có thể tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp hiệu quả nhất. Đồng thời, bạn cũng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận, mở rộng tệp khách hàng cho doanh nghiệp.

Có thể thấy, kỹ năng phát triển khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp nhân viên CSR duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, thu hút thêm khách hàng mới và hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, kế hoạch được cấp trên giao phó.

- Giỏi chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ và cũng là vai trò quan trọng của CSR. Nó được thể hiện qua việc bạn phải thường xuyên cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

Bên cạnh đó, kỹ năng chăm sóc khách hàng còn biểu hiện qua cách bạn tiếp nhận, phân tích và giải quyết những vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Kỹ năng làm việc nhóm: Kỹ năng giao tiếp bổ trợ cho khả năng làm việc nhóm của Nhân viên trách nhiệm xã hội. Việc phối hợp ăn ý giữa các bộ phận trong công ty sẽ giúp công việc được thuận lợi, suôn sẻ và công trình được hoàn thành đúng thời hạn. Bên cạnh đó, đội nhóm làm việc hiệu quả sẽ giúp giảm thiểu rủi ro hoặc nếu có xảy ra rủi ro thì sẽ đưa ra biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo sự an toàn cho người lao động và người sử dụng.

- Làm việc đa nhiệm: Một Nhân viên trách nhiệm xã hội sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề và đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ trong quá trình làm việc. Do đó, kỹ năng làm việc đa nhiệm rất cần thiết khi bạn muốn gắn bó lâu dài với công việc này.

- Sự trung thực: Là sự chính trực, thẳng thắn và không nói dối. Người trung thực là một người luôn tôn trọng sự thật, nói đúng sự thật và dũng cảm nhận lỗi. Trung thực là một khía cạnh của đạo đức con người được hiểu là sự thật thà, chân thành, luôn nói đúng sự thật. Trung thực tôn trọng pháp luật và không gian dối trong lời nói hay hành động. Hãy trung thực, trung thực, không nói dối, không gian lận, không làm bất cứ điều gì không đúng sự thật

- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Nhân viên trách nhiệm xã hội, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Nhân viên trách nhiệm xã hội, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động không bị ảnh hưởng. 

- Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí Nhân viên trách nhiệm xã hội, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Do đó, kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp kỹ sư mô tả ý tưởng, truyền tải thông tin và giải thích thuật ngữ chuyên ngành một cách dễ hiểu. Một nhân viên thiết kế kết cấu có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ có thể phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ.

- Khả năng ngoại ngữ: Để triển khai hiệu quả các chiến dịch trách nhiệm xã hội thì khả năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh là yếu tố rất cần thiết. Khi nền kinh tế ngày càng có sự đầu tư mạnh mẽ của đối tác nước ngoài như hiện nay, nếu sở hữu trình độ ngoại ngữ sẽ giúp họ trao đổi thuận lợi công việc hơn. Thêm vào đó, họ còn dễ dàng tra cứu, đọc hiểu và tham khảo các tài liệu liên quan để cập nhật xu hướng trách nhiệm xã hội mới nhất trên thế giới.

- Đam mê: Để theo đuổi việc làm ngành Công tác xã hội lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.

- Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên trách nhiệm xã hội sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên trách nhiệm xã hội luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!

- Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên trách nhiệm xã hội sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên trách nhiệm xã hội là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.

- Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm ngành Công tác xã hội nói chung, làm Nhân viên trách nhiệm xã hội nói riêng cần phải có.

- Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của ngành Công tác xã hội ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên trách nhiệm xã hội  

Từ 0 - 3 năm: Nhân viên trách nhiệm xã hội 

Nhân viên csr được biết đến là người chịu trách nhiệm chính cho việc PR thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đối với các đối thủ, cũng như trên thị trường cho doanh nghiệp. Csr sử dụng các công cụ là kênh truyền thông nhằm thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhờ vào các kênh truyền thông đó mà doanh nghiệp cũng sẽ thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, đối tác nhằm phát triển những hạng mục liên quan đến Csr. 

Từ 3 - 6 năm trở đi: Chuyên viên trách nhiệm xã hội

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 0 - 3 năm, bạn có thể lên vị trí chuyên viên trách nhiệm xã hội. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Có trách nhiệm tổ chức thực hiện triển khai các chương trình – hoạt động CSR theo đúng kế hoạch được duyệt và chỉ tiêu chương trình cam kết của Bộ phận CSR, tham mưu xây dựng kế hoạch, thực hiện báo cáo nghiên cứu CSR bên ngoài thị trường cho Trưởng Bộ phận. và theo dõi và kiểm soát ngân sách CSR cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện.

Từ 6 - 10 năm trở đi: Quản lý trách nhiệm xã hội

Sau khoảng 3 - 4 năm làm Chuyên viên trách nhiệm xã hội, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí Quản lý. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm Quản lý hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những con số ấn tượng. Nói chung là bạn cần Xác định và phát triển các chiến lược làm cơ sở cho các mục tiêu CSR (xã hội, an toàn sức khỏe nghề nghiệp, môi trường) của công ty. Hỗ trợ công ty trong việc phát triển, quản lý và thay đổi các chính sách trách nhiệm xã hội (xã hội, an toàn sức khỏe nghề nghiệp, môi trường). Sử dụng giao tiếp nội bộ để củng cố các chính sách trách nhiệm xã hội của công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp