Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 17/08/2024 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Kế Toán Tổng Hợp ( Đi Làm Ngay )
OQR CO.,LTD
10 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 1
Quận 2

Mô tả công việc

  1. Kế toán nội bộ:
    • Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.
    • Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.
    • Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.
    • Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.
    • Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.
    • Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.
    1. Kế toán thuế:
    • Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.
    • Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).
    • Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.
    • Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.
    1. Thu mua:
    • Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.
    • Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.
    • Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.
    • Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.
    • Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.
    • Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.
    • Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.
    • Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.
  • Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.
  • Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.
  • Yêu cầu khác:

    • Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.
    • Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.
    • Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.
    • Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
  • Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
  • Quà mừng sinh nhật
  • Thưởng doanh số tháng
  • Thưởng cuối năm
  • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá