Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
- Lập kế hoạch Marketing và triển khai các chiến dịch quảng cáo các kênh social
- Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm về Massage – Spa - Nhà hàng
- Tổ chức các hoạt động truyền thông cho công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học kinh tế , QTKD , MKT hiểu biết về Digital MKT là 1 lợi thế
- Có kỹ năng quản lý tốt, am hiểu về Design, Content, Digital MKT (hệ thống Facebook, YouTube, TikTok, quản trị website, zalo, Quản lý KPI kênh online).
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, lễ, tết.
• Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN ...
• Thưởng lợi nhuận tháng/quý/năm
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.