Mô tả công việc
- Responsible for the supervision and guidance of the AP, Income Auditor, Storekeeper and Receiver
- Chịu trách nhiệm giám sát và hướng dẫn các vị trí tại phần hành thanh toán, kiểm soát doanh thu, nhân viên giao nhận và thủ kho
- Ensure that subordinates are performing their tasks properly and efficiently.
- Đảm bảo rằng nhân viên cấp dưới thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ đúng cách và hiệu quả
- Ensure teamwork and efficient to operation of the company by developing spirit and teamwork within department and company.
- Đảm bảo làm việc nhóm hiệu quả, luôn phát huy tinh thần làm việc nhóm trong phòng ban và công ty
- Works with Chief Accountant & Finance controller on manpower planning and management needs
- Làm việc với kế toán trưởng và kiểm soát tài chính cho lập kế hoạch và quản lý nhân lực
- Ensures that programs involving coupons, certificates, vouchers, complimentary program…. are adequately controlled and safeguards are in place, follow policy and currently TAX law
- Đảm bảo các chương trình liên quan đến giảm giá, giấy phép, phiếu mua hàng, miễn phí dịch vụ cho khách…. được kiểm soát đầy đủ, có các biện pháp bảo vệ được áp dụng, đúng quy trình, tuân thủ luật Thuế hiện hành
- Strictly adhere to establish internal control and safety system within the department to make the financial data reliable (Hotel Handbook and general policies and procedures, Finance SOP…)
- Tuân thủ nghiêm ngặt việc thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ và an toàn để dữ liệu tài chính đáng tin cậy (sổ tay khách sạn, quy định chung và chính sách tài chính…)
- Regularly review the reports produced and distributed by subordinates for the content, the quality of presentation, accuracy and investigate to clearly all points of varies.
- Thường xuyên kiểm tra, xem xét báo cáo cấp dưới lập về số liệu, nội dung, trình bày, độ chính xác để điều tra và xử lý mọi điểm khác biệt
- Update, Adhere to Tax policy.
- Cập nhật và Tuân thủ chính sách thuế
- Cooperates, coordinates and communicates with other departments, bank, tax officer, owner’s accountant and auditor in matters concerning accounting matters
- Phối hợp với các phòng ban, ngân hàng, nhân viên thuế, kiểm toán, kế toán chủ đầu tư về các vấn đề liên quan đến kế toán, hạch toán kế toán
- Plan and organizes periodical department training for staff in areas of accounting system and internal control (especially for new staff).
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân viên trong phòng về kế toán, kiểm toán nội bộ ( đặc biệt với nhân viên mới)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày/1 tuần; nghỉ 2 ngày/ 1 tháng
- Mức lương cạnh tranh
- 100% mức lương cơ bản và phụ cấp trong quá trình thử việc
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật hiện hành và Tập đoàn Fusion
Yêu cầu công việc
o Bachelor Degree in Accounting, Finance or related field. CPA preferred.
Bằng cử nhân kế toán hoặc trong lĩnh vực tài chính, ưu tiên ứng cử viên có bằng CPA
o Minimum of 2-4 years in hotel accounting or audit with at least one year in supervisory role, or one year related experience at the equivalent hotel and resort
Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát tại khách sạn tương đương.
o Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên, bên thứ ba và ban quản lý khách sạn
o Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, thúc đẩy, tổ chức và kỷ năng đào tạo nhân viên cấp dưới
o Good Communication and writing skills, Good interpersonal skills with ability to communicate with all levels of employees
Kỹ năng giao tiếp và viết tốt, Khả năng giao tiếp tốt với mọi cấp bậc nhân viên
o Service oriented with an eye for details
Có kỹ năng định hướng công việc
o Ability to work effectively and contribute in a team
Khả năng làm việc nhóm một cách hiệu quả
o Good presentation and influencing skills
Kỹ năng thuyết trình và gây ảnh hưởng tốt
o Flexible and able to embrace and respond to change effectively
Khả năng tiếp nhận và xử lý linh hoạt với các thay đổi một cách hiệu quả
o Ability to work independently and has good initiative under dynamic environment
Khả năng làm việc độc lập và có sáng kiến tốt trong môi trường năng động
o Self-motivated and energetic
Luôn tràn đầy năng lượng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ bằng Tiếng Anh/ Tiếng Việt
career.frdn "at" fusionhotelgroup.com
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.