Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 17/08/2024 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Kế Toán Tổng Hợp
OQR CO.,LTD
10 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Tòa nhà AGA, số 72/24 Phan Đăng Lưu Phường 5,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v.
  • Xuất hoá đơn; kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của chứng từ kế toán đảm bảo tuân thủ theo quy định của Bộ tài chính.
  • Liên hệ nhà cung cấp lấy hóa đơn chứng từ mua vào, đủ, đúng theo quy định.
  • Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán theo quy định.
  • Quản lý công nợ phải thu, phải trả.Theo dõi, báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ và công nợ của đối tác
  • Phối hợp với bộ phận hành chính thực hiện khai báo lao động về BHXH, BHYT, BHTN
  • Hỗ trợ tính lương cuối tháng và các khoản trích theo lương cho nhân viên, tính thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
  • Lập tờ khai thuế, quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN, thuế GTGT…theo quy định của Bộ tài chính.
  • Lập các báo cáo quản trị nội bộ định kỳ theo tháng/quý/năm theo quy định của Công ty và yêu cầu của Ban giám đốc (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận, báo cáo công nợ, báo cáo tài chính…)
  • Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.
  • Hướng dẫn nhân viên kế toán, giải đáp thắc mắc và điều phối các hoạt động.
  • Thực hiện giao dịch với các đơn vị cơ quan bên ngoài liên quan đến công việc của bộ phận kế toán.
  • Thực hiện các công việc khác dưới sự quản lý của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Chuyên ngành Tài Chính – Kế Toán, Kế toán - Kiểm toán.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
  • Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Word..),sử dụng các phần mềm kế toán, excel;
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán. Thông thạo Luật thuế và Luật bảo hiểm.
  • Tổng hợp và phân tích các loại báo cáo
  • Tổ chức, sắp xếp xây dựng kế hoạch
  • Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
  • Có khả năng làm việc nhóm.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động và học được nhiều loại dự án khác nhau, đa ngành
  • Rèn giũa tư duy, kỹ năng làm việc.
  • Tăng khả năng làm việc – hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
  • Training kỹ năng thiết yếu trong công việc.
  • Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá