Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 17/08/2024 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
OQR CO.,LTD
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 31A1, khu vực V, Lộ Vòng Cung P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (khu Tái định cư 923)

Mô tả công việc

a) Công việc hằng ngày
1 Kiểm tra và ký tờ trình kế hoạch thu - chi
2 Kiểm tra, theo dõi các nghiệp vụ phát sinh từng công ty
3 Kiểm tra hạch toán lên phần mềm quản lý
4 Kiểm tra và ký phiếu thu, phiếu chi, báo nợ, báo có, mua hàng, bán hàng,... của ngày hôm trước liền kề.
5 Theo dõi, kiểm tra việc lưu trữ chứng từ, sổ sách của kế toán viên.
b) Công việc hằng tháng
1 Trích khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC
2 Tính giá thành sản xuất, tính giá xuất kho.
3 Tổng hợp các khoản tiền lương và tiến độ chi lương
4 Tổng hợp các khoản trích nộp BHXH và tiến độ thanh toán BHXH của toàn hệ thống
5 Tổng hợp các khoản phải thu và tiến độ thu hồi
6 Tổng hợp các khoản phải trả và tiến độ thanh toán
7 Tổng hợp các khoản vay, lãi suất vay và tiến độ thanh toán lãi vay
8 Tổng hợp các yêu cầu khác khi có sự chỉ đạo từ Trưởng/phó ban TC-KH
9 Hạch toán tổng hợp các nghiệp vụ phát sinh
10 In, ký và lưu trữ chứng từ, sổ sách tổng hợp.
c) Công việc hằng quý
1 Lập tờ khai thuế GTGT quý
2 Lập tờ khai thuế TNCN quý
3 Trích và nộp thuế khi có phát sinh.
4 Hạch toán khấu trừ thuế và thuế lên phần mềm quản lý
5 In, ký và lưu trữ chứng từ theo đúng quy định
d) Công việc hằng năm
1 Kiểm tra, rà soát lại các nghiệp vụ phát sinh trong năm tài chính
2 Kiểm tra các biên bản đối chiếu công nợ, kiểm kê tồn kho, TSCĐ, CCDC,...
3 Kết chuyển các bút toán tổng hợp trên chương trình quản lý, khóa sổ kỳ kế toán.
4 Lập BCTC theo niên độ trình Trưởng/Phó ban TC-KH
5 Quyết toán thuế TNDN
6 Quyết toán thuế TNCN
7 In, ký, lưu trữ chứng từ theo đúng quy định.
Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam nữ, trên 25 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kiểm toán, kế toán, tài chính ngân hàng,...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán.
- Trung thực, có sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình với công việc.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Lương căn bản: 6 triệu (có thể thỏa thuận thêm) + phụ cấp điện thoại + thưởng.
- Các chế độ thưởng lễ tết, ngày sinh nhật,...
- Được tham gia khoá đào tạo chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá