Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, hoá đơn, đầu vào – đầu ra.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến công nợ
- Kiểm tra chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
- Soạn thảo những văn bản như báo giá, hợp đồng, thanh lý, biên bản...
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ
-Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, từng làm trên các sàn thương mại điện tử
Nắm rõ nguyên lý kế toán, thực hiện các nghiệp vụ chính xác, đúng quy định
Nhạy bén, học hỏi nhanh, khả năng xử lý các vấn đề
Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 13 - 15 triệu.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, thưởng các ngày lễ trong năm, liên hoan 1 quý 1 lần
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.