Mô tả công việc
- Quản lý và theo dõi hệ thống sổ sách kế toán;
- Lập báo cáo tài chính;
- Quản lý và kiểm soát công nợ;
- Quản lý tài sản cố định và hàng tồn kho;
- Lập và nộp các báo cáo thuế;
- Kiểm tra và kiểm soát chi phí;
- Phối hợp với các bộ phận khác;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp hoặc từng làm việc trong công ty sản xuất, thương mại.
- Kỹ năng chuyên môn: Nắm vững và sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (MISA, FAST, SAP, ERP, v.v.).
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hà Nam.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG : THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
- Thử việc từ 1-2 tháng tùy thể hiện năng lực thực tế của ứng viên. Lương thử việc hưởng 85%. Chi tiết sẽ trao đổi và thống nhất trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng nhiều chế độ như tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe,……
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí KTT và các cấp quản lý khác.
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.