Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Triển khai và giám sát việc xây dựng thương hiệu mới, quản lý cập nhật trang web và mạng xã hội, phát triển chiến lược tiếp thị, sản xuất nội dung, giám sát các đại lý và điều chỉnh các sáng kiến phù hợp với giá trị của công ty và nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị nội bộ và đào tạo thương hiệu, tạo nội dung cho thiết kế, hỗ trợ tài liệu của bộ phận, quản lý tài liệu truyền thông nội bộ và cập nhật thông tin về thương hiệu và xu hướng thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thời trang
- Có khả năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, Excel, PowerPoint
- Từng tham gia vào các dự án học tập liên quan đến quản lý nội dung trên mạng xã hội là một lợi thế
- Có khả năng trong việc sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa (Photoshop, Illustrator,...) là một lợi thế
- Có thể làm full time 3 tháng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.