Việc làm Phương Việt

Cập nhật 11/10/2024 13:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Phương Việt
11 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

ADMIN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
  • Hỗ trợ trực tiếp Phòng kinh doanh
  • Quản lý hồ sơ nhân sự của công ty, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, chấm công, tính lương, quản lý hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, soạn thảo nội quy, thông báo...
  • Quản lý các kênh truyền thông: Website, Fanpage...
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đảm bảo đầy đủ cho hoạt động của công ty
  • Chuẩn bị các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự của công ty.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách, quy định về nhân sự của công ty.
  • Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự trên hệ thống phần mềm quản lý nhân sự (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí hành chính nhân sự.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
THÔNG TIN KHÁC:
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (8h00 - 17h30)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Lương tháng 13
  • Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Phương Việt Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phương Việt được thành lập vào năm 2017 tại TP.HCM. Với hơn 6 năm hoạt động, Phương Việt được biết đến là một Nhà phân phối thiết bị an ninh giám sát đầu ngành đáng tin cậy, uy tín và hiện đang sở hữu hệ thống đại lý trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, với mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Phương Việt đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang phân phối và cung cấp đa hệ thống giải pháp, với 05 giải pháp chính:

Hệ thống an ninh giám sát & kiểm soát ra vào
Hệ thống mạng máy tính
Hệ thống âm thanh thông báo
Hệ thống màn hình LED & màn hình tương tác
Hệ thống Nhà thông minh, đèn thông minh

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Phương Việt đặt mục tiêu tới năm 2027 trở thành công ty phân phối và hỗ trợ dự án hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực AN NINH GIÁM SÁT, THIẾT BỊ THÔNG MINH và các GIẢI PHÁP TRÌNH CHIẾU, QUẢNG CÁO.

Những nghề phổ biến tại Phương Việt

Bạn làm việc tại Phương Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phương Việt

Phương Việt

Click để đánh giá