Việc làm Phương Việt

Cập nhật 11/10/2024 13:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Phương Việt
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 79/4 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Phụ trách Hành Chính:

  • Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước, tạp vụ.
  • Thực hiện công tác văn thư và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định Công ty.
  • Tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, tất niên,...
  • Quản lý thu chi tiền mặt văn phòng.
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (nếu cần).
  • Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.

2. Phụ trách Tuyển dung:

  • Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập.

3. Phụ trách Nhân sự:

  • Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
  • Chấm công, tính lương thưởng tính theo chính sách Công ty ban hành.
  • Thực hiện thủ tục cho người lao động khi thôi việc, hoàn tất chốt sổ BHXH và ban hành Quyết định thôi việc theo tình hình thực tế.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký người phụ thuộc, lên tờ khai thuế TNCN và quyết toán.
  • Tham gia xây dựng chính sách lương, phúc lợi, thưởng, khoán, ... cho các BP/Phòng ban/Chức danh.
  • Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
  • Soạn thảo và ban hành quy chế, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động,....
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc Kế toán
  • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
  • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
  • Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Được nghỉ 12 ngày phép năm và 10 ngày nghỉ Lễ theo quy định.
  • Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Phương Việt Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phương Việt được thành lập vào năm 2017 tại TP.HCM. Với hơn 6 năm hoạt động, Phương Việt được biết đến là một Nhà phân phối thiết bị an ninh giám sát đầu ngành đáng tin cậy, uy tín và hiện đang sở hữu hệ thống đại lý trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, với mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Phương Việt đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang phân phối và cung cấp đa hệ thống giải pháp, với 05 giải pháp chính:

Hệ thống an ninh giám sát & kiểm soát ra vào
Hệ thống mạng máy tính
Hệ thống âm thanh thông báo
Hệ thống màn hình LED & màn hình tương tác
Hệ thống Nhà thông minh, đèn thông minh

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Phương Việt đặt mục tiêu tới năm 2027 trở thành công ty phân phối và hỗ trợ dự án hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực AN NINH GIÁM SÁT, THIẾT BỊ THÔNG MINH và các GIẢI PHÁP TRÌNH CHIẾU, QUẢNG CÁO.

Những nghề phổ biến tại Phương Việt

Bạn làm việc tại Phương Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phương Việt

Phương Việt

Click để đánh giá