Việc làm Business Intelligence HaNoi

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Senior Expert, Customer Segmentation and CVP
Business Intelligence HaNoi
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Job Purpose
Responsible for consulting with a high content of knowledge and expertise in Customer Knowledge Management; building a value proposition for the target customer segment; support/advise for direct leadership in orientation on developing solutions; Join the solution design / channel management teams and other units of the Division to ensure the provision of products and services according to customer needs and bring the best experience to customers.
Key Accountabilities (1)
1.1 Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng
- Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
- Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
- Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Tham gia thiết kế và đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
- Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.3 Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ.
- Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
- Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
- Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ
Key Accountabilities (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc và định vị giá trị khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Success Profile - Qualification and Experiences
- Have a university degree or MBA in Economics; Bank; Customer segmentation or related fields.
- 12 years of experience in the field related to customer understanding management và customer value positioning; or equivalent financial sectors.
- Experienced in building Customer value proposition, oriented solutions based on CVP
- Have in-depth knowledge in reading, understanding and analyzing reports on market research, understanding market competitors..
- Understand the technology platform, system and make some requirements for the data analysis team
- Experience in project management or E2E management according to customer journey.
- Experienced in consulting/advising highly specialized in customer segmentation and positioning, having held consulting/advising positions for organizations/enterprises with similar fields.
- English: minimum TOEIC 600 or equivalentChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Business Intelligence HaNoi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014: Công bố dự án Masteri Thảo Điền
  • Năm 2016: Tháng 01/2016 ra mắt dự án M-One Nam Sài Gòn; Tháng 07/2016 ra mắt dự án Millenium; Tháng 10/2016 bàn giao căn hộ Masteri Thảo Điền.
  • Năm 2017: Tháng 10/2017 bàn giao căn hộ M-One Nam Sài Gòn; Tháng 10/2017 ra mắt dự án M-One Gia Định.
  • Năm 2018: Tháng 01/2018 ra mắt dự án cao cấp Masteri An Phú; Tháng 07/2018 bàn giao căn hộ Millenium.
  • Năm 2019: Bàn giao căn hộ Masteri An Phú; Tháng 09/2019 bàn giao căn hộ M-One Gia Định; Tháng 11/2019 chuyển mình và phát triển lớn lạnh thành Masterise Homes.
  • Năm 2020: Ra mắt khu căn hộ Masteri Centre Point; Tháng 10/2020 ra mắt căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.
  • Năm 2021: Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Marriott International; Tháng 02/1021 ra mắt khu căn hộ Lumière Riverside; Tháng 03/2021 ra mắt khu căn hộ hàng hiệu Marriott & JW Marriott tại Grand Marina Saigon.

Mission

  • Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
  • Tại Masterise Homes, chúng tôi tự hào sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội
  • Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Business Intelligence HaNoi

Bạn làm việc tại Business Intelligence HaNoi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Business Intelligence HaNoi

Business Intelligence HaNoi

Click để đánh giá