Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Customer Service Daily Task/ Nhiệm vụ hàng ngày của CS
- Receive Test Request Form (TRF) directly from customer or sales staffs then compare all related information with the actual sample receipt at our lab to ensure all information are correct and match to each other, before updating in internal system/ Nhận phiếu yêu cầu kiểm nghiệm từ khách hàng hoặc từ các nhân viên sales & đối chiếu với mẫu nhận được nhằm đảm bảo thông tin trên TRF và mẫu giống nhau trước khi nhập liệu vào hệ thống.
- Transfer checked samples and related TRF to relevant lab divisions (SL physical lab/ Chemical lab/ Footwear lab/ Subcontrators etc…)/ Chuyển mẫu và phiếu yêu cầu kiểm nghiệm đến phòng các phòng lab liên quan (cơ lý/ hóa/ giày/ nhà thầu phụ v.v…)
- Issue quotation to customer, coordinate with sales staff to get approval (if needed) before informing to lab to go ahead test process/ Gởi báo giá cho khách hàng hoặc phối hợp với nhân viên sales liên quan để lấy xác nhận (nếu cần) trước khi thông báo cho lab tiến hành kiểm nghiệm.
- Follow up with labs to ensure test results are released on time as mentioned in TRF (Normal/ Express/ Priority service)/ Theo dõi với các phòng lab liên quan để chắc chắc ngày trả kết quả kiểm nghiệm đúng như yêu cầu và cam kết với khách hàng (dịch vụ thường, dịch vụ nhanh, dịch vụ ưu tiên)
- Complete typing reports, ensure it has been well reviewed and send to customer as scheduled/ Hoàn tất báo cáo, đảm bảo báo cáo đã được kiểm tra kỉ đảm bảo tính chính xác và gởi cho khách hàng theo đúng thời hạn yêu cầu và cam kết.
- Cooperate with lab technicians, report checker to clarify any technical issue for further consult and feedback to customers when necessary / Phối hợp với các kỉ thuật viên trong lab, báo cáo kiểm viên về các vấn đề liên quan đến kỉ thuật để tư vấn, phản hồi cho khách hàng khi cần thiết.
- Ensure related invoice, daily, weekly, monthly summary is issued and sent to customer on time after jobs is completed/ Đảm bảo hoá đơn, báo cáo tổng hợp ngày, tuần, tháng được phát hành và gởi cho khách hàng đúng hạn sau khi kiểm nghiệm hoàn thành.
- Support to follow up the debt collection to ensure meet target of company’s DSO/ Hỗ trợ thu hồi nợ từ khách hàng nhằm đảm bảo đạt được DSO của công ty đề ra.
Sales Function/ Nhiệm vụ bán hàng
- Received new inquiry and consult to customer about company’s service/ updated regulations related to customer’s products/ Hổ trợ và tư vấn khách hàng đối với yêu cầu mới bao gồm tư vấn dịch vụ công ty, cập nhật các qui định liên quan đến sản phẩm của khách hàng.
- Maintain good relationship with loyal customers include local & global ones, to keep them continuing using our service by fast responsive feedback and fast, effective support to them/ Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trung thành gồm cả khách nội địa và quốc tế bằng cách hỗ trợ, phản hồi yêu cầu của khách nhanh chóng, nhằm đảm bảo họ tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty.
- Support GKAM/ Local KAM/ Line Manager in other assigned tasks/ Hỗ trợ GKAM/ KAM nội bộ/ cấp quản lý trực tiếp các nhiệm vụ được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from College from major of business administration, economics, public administration or related/ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hành chính công hoặc liên quan
- 2 years experienced in Customer Service is an advantage/ Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- English: Reading Document, Writing and Speaking – Average level. / Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói tiếng Anh tốt.
- Work independent, team work and Microsoft office skill/ Làm việc độc lộc, làm việc nhóm và kỹ năng vi tính văn phòng
- Good communication is in advantage/ Giao tiếp tốt là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày (Full lương và có BHXH)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
Phụ cấp cơm trưa - Ngày nghỉ:
Nam: 14 ngày phép/năm
Nữ: 16 ngày phép/năm
01 Ngày phép sinh nhật/năm - Lương: Cạnh tranh
Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Công nghệ HSVN Toàn Cầu xin được gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng-những người đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
Ra đời vào năm 2013, mang theo sứ mệnh nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ cao, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thân thiện với môi trường, từ đó cung cấp phương án, giải pháp làm sạch tối ưu, HSVN Toàn Cầu đã ghi dấu sự hiện diện của mình với đối tác và khách hàng bằng tên tuổi và sự uy tín.
Là một trong số những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm sạch, chúng tôi đã áp dụng công nghệ ozone tiên tiến trong quá trình nghiên cứu và sản xuất thiết bị nhằm tối ưu hóa lợi ích và tạo ra những giá trị lớn nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực không ngừng trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, tuân thủ nghiêm ngặt các dịch vụ hậu mãi, tạo ra các sản phẩm thuận tiện, an toàn và thời thượng cho người tiêu dùng, đôi ngũ HSVN Toàn Cầu luôn suy nghĩ và hành động tích cực cùng chung tay kiến tạo một thương hiệu HSVN xứng đáng để khách hàng trao niềm tin-gửi hy vọng.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã lĩnh hội được rất nhiều kinh nghiệm quý báu về sự uy tín và tính chính xác tuyệt đối từ những việc nhỏ bé nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất với mức chi phí giá cả hợp lý nhất, chất lượng-uy tín là hai nhân tố quan trọng hàng đầu để tạo nên sự gắn kết lâu dài của HSVN với khách hàng.