Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, góp ý, phàn nàn, khiếu nại theo phân công hằng ngày.
- Kiểm tra và hoàn thiện đảm bảo thông tin đầy đủ để chuyển phòng ban xử lý.
- Kiểm soát và điều phối hồ sơ đang thực hiện đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng thời gian cam kết
- Đề xuất các vấn đề phát sinh nhằm cải thiện quy trình xử lý.
- Kiểm soát, điều phối tiến độ xử lý hồ sơ đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng SLA cam kết
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao và các chức năng, nhiệm vụ liên quan phát sinh theo từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 1 năm xử lý khiếu nại tại Call Center hoặc vị trí tương đương tại Ngân hàng khác
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đặc biệt sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Công nghệ HSVN Toàn Cầu xin được gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng-những người đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
Ra đời vào năm 2013, mang theo sứ mệnh nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ cao, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thân thiện với môi trường, từ đó cung cấp phương án, giải pháp làm sạch tối ưu, HSVN Toàn Cầu đã ghi dấu sự hiện diện của mình với đối tác và khách hàng bằng tên tuổi và sự uy tín.
Là một trong số những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm sạch, chúng tôi đã áp dụng công nghệ ozone tiên tiến trong quá trình nghiên cứu và sản xuất thiết bị nhằm tối ưu hóa lợi ích và tạo ra những giá trị lớn nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực không ngừng trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, tuân thủ nghiêm ngặt các dịch vụ hậu mãi, tạo ra các sản phẩm thuận tiện, an toàn và thời thượng cho người tiêu dùng, đôi ngũ HSVN Toàn Cầu luôn suy nghĩ và hành động tích cực cùng chung tay kiến tạo một thương hiệu HSVN xứng đáng để khách hàng trao niềm tin-gửi hy vọng.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã lĩnh hội được rất nhiều kinh nghiệm quý báu về sự uy tín và tính chính xác tuyệt đối từ những việc nhỏ bé nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất với mức chi phí giá cả hợp lý nhất, chất lượng-uy tín là hai nhân tố quan trọng hàng đầu để tạo nên sự gắn kết lâu dài của HSVN với khách hàng.