Mô tả công việc
Công việc Nhân sự
1. Thực hiện các công việc tuyển dụng bao gồm: đăng tin, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng
vấn, phỏng vấn sơ bộ,
2. Liên hệ các trường học, cơ cở dạy nghề để tìm nguồn ứng viên hoặc nhân viên thực tập.
3. Quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo đầy đủ và khoa học.
4. Thực hiện các thủ tục cho nhân viên mới (Thư làm việc, đồng phục, trang thiết bị làm việc,…)
5. Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ chế độ, các hình thức nghỉ khác của toàn bộ nhân viên
6. Thực hiện chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng
7. Thực hiện các thủ tục, chế độ cho nhân viên nghỉ việc.
8. Theo dõi việc ký kết, tái ký, chấm dứt Hợp đồng lao động
9. Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN (tăng, giảm, điều chỉnh, chế độ ốm đau-thai sản,…)
10. Thực hiện các chế độ khác cho nhân viên theo chính sách của công ty (thưởng Service charge, sinh
nhật, hiếu hỉ,…)
11. Theo dõi, lên lịch khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
12. Làm báo cáo lao động hàng quý, hàng năm cho các cơ quan theo quy định, và các báo cáo khác
theo yêu cầu của TBP.
Công việc Hành chính
1. Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính (thông báo, quyết định, …)
2. Quản lý công văn đến-đi, các văn bản nội bộ theo quy định của Công ty
3. Thực hiện, theo dõi thời hạn các giấy tờ pháp lý: Bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm xe, nạp bình pccc,
kiểm định cột chống sét, xử lý rác thải nguy hại, báo cáo giám sát môi trường, an toàn thực
phẩm,....
4. Thực hiện các báo cáo hành chính cho các cơ quan: PCCC, An ninh trật tự, …
5. Quản lý văn phòng phẩm của công ty.
6. Sắp xếp lịch làm việc cho tài xế, điều xe đưa đón khách
7. Thư ký cuộc họp TBP hàng tuần.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
1. Có kiến thức về luật lao động,
2. Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian
4. Kỹ năng vi tính thành thạo
5. Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Công nghệ HSVN Toàn Cầu xin được gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng-những người đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
Ra đời vào năm 2013, mang theo sứ mệnh nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ cao, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thân thiện với môi trường, từ đó cung cấp phương án, giải pháp làm sạch tối ưu, HSVN Toàn Cầu đã ghi dấu sự hiện diện của mình với đối tác và khách hàng bằng tên tuổi và sự uy tín.
Là một trong số những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm sạch, chúng tôi đã áp dụng công nghệ ozone tiên tiến trong quá trình nghiên cứu và sản xuất thiết bị nhằm tối ưu hóa lợi ích và tạo ra những giá trị lớn nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực không ngừng trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, tuân thủ nghiêm ngặt các dịch vụ hậu mãi, tạo ra các sản phẩm thuận tiện, an toàn và thời thượng cho người tiêu dùng, đôi ngũ HSVN Toàn Cầu luôn suy nghĩ và hành động tích cực cùng chung tay kiến tạo một thương hiệu HSVN xứng đáng để khách hàng trao niềm tin-gửi hy vọng.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã lĩnh hội được rất nhiều kinh nghiệm quý báu về sự uy tín và tính chính xác tuyệt đối từ những việc nhỏ bé nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất với mức chi phí giá cả hợp lý nhất, chất lượng-uy tín là hai nhân tố quan trọng hàng đầu để tạo nên sự gắn kết lâu dài của HSVN với khách hàng.