Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Admin
Hải Phương
24 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Manage budget & expenses of Marketing
- Understand the overall cost center management procedure
- Understand the all process related to MKT team.
- Create purchasing requests
- Track monthly Marketing expenses
- Track monthly Marketing accruals & actuals
2. Admin tasks
- Manage MKT team timesheet
- Manage / make approval of MKT team member business trip
- Assist Marketing Teams on marketing activities
- Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
- Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
- Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
- Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
- Assist in the promotion planning monthly and quarterly
- Assist in other ad-hoc projects and assignment.
3. Report
- Support Marketing Team for closing documents (if requested)
- Preparing monthly/quarterly reports if requested.
Yêu Cầu Công Việc
- University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
- At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
- Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
- Good skills on tasks prioritization & details focus
- Good in English skills
- Have knowledge of SAP system
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
6 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hải Phương
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Hải Phương là nhà phân phối chuyên cung cấp trang thiết bị và giải pháp giám sát an ninh, thiết bị soi chiếu, thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và các thiết bị đặc dụng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Hải Phương nhanh chóng khẳng định được vị trí và trở thành nhà cung cấp uy tín cho các lực lượng công an, Cục CS Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và các khu công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Hiện nay, Công ty TNHH Phát triển thương mại Hải Phương đang là đại diện cung cấp sản phẩm của nhiều hãng sản xuất lớn trên thế giới. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về khả năng đánh giá, nhận định và thấu hiểu về phát triển công nghệ tiên tiến, qua đó tư vẫn chính xác cho khách hàng về sản phẩm phù hợp nhất và tốt nhất cho thị trường Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Hải Phương
Bạn làm việc tại Hải Phương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Hải Phương
Click để đánh giá