Việc làm Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Senior Planning Executive (Event Agency)
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. OVERVIEW OF THE ROLE:

A Senior Planning Executive develops the event show independently. He/ She liaises closely with other internal departments (especially Account - Creative - Film Depts) & external coordinators throughout campaigns on a daily basis to ensure that the event show well meets clients' expectation.

B. ROLE AND RESPONSIBILITIES:

1. Planning:

- Working closely with client/Project Leader to understand & identify client's briefs.

- Researching & brainstorming to devise a campaign that meets the client's requirements.

- Developing the proposal (partly or wholesome) under the directions of line manager.

- Managing timeline during the journey of planning process & make necessary adjustment until the directions are selected by the clients.

2. Show Development:

- Working closely with line manager to build up the concept, strategic direction, engagement ideas & mechanism for the event show.

- Briefing creative & film designers to execute the visuals. Ensuring the quality & consistency of art & project concept.

- Working with show producers/specialists to develop stage performances following the agreed direction.

3. People Management:

- Developing the team by coaching & training team members to improve skills.

4. Studying:

- Research and study new trends or innovative case studies in Advertising & Communications that have been done locally or globally.

Yêu Cầu Công Việc

A. QUALIFICATION & EXPERIENCES:

- Bachelor’s degree.

- At least 1-year experience of Planning in Event & Activation field.

- Experience across various brands, advertising, marketing disciplines, e.g. events, activation, sales promotion, digital is an advantage.

B. SKILLS:

1. Soft skills:

- Good time management.

- Planning & organizational skills.

- Aesthetic, adaptable, tenacious, systematic, innovative & insightful.

- Possess excellent analytical, strategic thinking & planning skills.

- Possess good presentation and writing skills.

2. Competency skills:

- Knowledge of branding, marketing & technical trends.

- Good written skill, particularly in relation to proposals & presentation.

- Good English in verbal & written communication.

- Having own style, clear attitude & point of view.

- Result-driven mindset with attention to detail.

- Being passionate & driven in everything you do & filtering that approach through the teams & the organization as a whole.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
307 Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.

1. SỨ MỆNH

+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.

+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.

2. GIÁ TRỊ

+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.

+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.

+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.

3. TIÊU CHÍ

+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.

+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.

+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.

+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Bạn làm việc tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Click để đánh giá