- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng/ Đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến trên ví điện tử/cổng thanh toán Zalopay.
- Kiểm tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử cho Khách hàng/Đối tác.
- Báo cáo đánh giá về chất lượng dịch vụ, các sự cố phát sinh trong ngày.
- Thời gian làm việc: Ca 1(8h-17h), Ca 2(13h - 22h), Ca 3(22h - 8h); làm xoay ca 5 ca/tuần; có trực Lễ Tết.
- Kênh hỗ trợ khách hàng: qua điện thoại, văn bản
Yêu cầu:
- Thích giao tiếp, luôn mong muốn hỗ trợ, giải quyết được triệt để vấn đề và giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời, luôn vì khách hàng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Trách nhiệm, hoàn thành công việc, chịu được áp lực về số lượng yêu cầu hỗ trợ.
- Trung thực, cẩn thận, chủ động, chịu khó học hỏi, không ngại cập nhật kiến thức mới liên tục, nhận định vấn đề qua điện thoại, văn bản tốt.
- Giọng nói hay, rõ ràng.
- Sẵn sàng làm việc theo ca, trực Lễ Tết.
- Thao tác máy tính thành thạo, văn phong hỗ trợ khách hàng tốt.
- Anh Văn giao tiếp/văn bản tốt là một lợi thế.
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.