Việc làm P.n.r

Cập nhật 04/10/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH P.n.r
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
P.n.r
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Call Center: tiếp nhận, phân loại và phối hợp xử lý đơn thư, email, điện thoại, phản ánh của KH
  • Tiếp nhận và phân loại và chuyển các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng liên quan đến các giao dịch mua bán BDS, thủ tục, hợp đồng của KH và các hạng mục phát sinh trong quá trình từ thời điểm chính thức trở thành khách hàng của SPG đến khi vận hành đến bộ phận liên quan, theo dõi và xử lý theo quy trình, hướng dẫn.
  • Theo dõi, tổng hợp, báo cáo và phối hợp xử lý/đề xuất theo phân quyền liên quan đến các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng.
  • Đảm bảo gửi thông báo theo yêu cầu của Phòng/Ban, BQL theo mẫu được PD, đúng hạn theo quy trình
  • Gửi các mẫu thư hoặc thông báo đến Khách hàng đảm bảo đúng nội dung, chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp.
  • Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi của Khách hàng đến TT DVKH. Đảm bảo chuyển tiếp đến đúng đầu mối và được xử lý kịp thời theo tiêu chuẩn và hướng dẫn công việc
  • Triển khai các công việc liên quan hỗ trợ kinh doanh và vận hành
  • Phối hợp với các Phòng-ban liên quan để xử lý, giải đáp các kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, khiếu kiện… của khách hàng; kịp thời báo cáo để xử lý các vướng mắc phát sinh
  • Hỗ trợ các các công việc liên quan đến kinh doanh và vận hành trong phạm vi công việc và/hoặc được chỉ đạo của Lãnh đạo/Quản lý
  • Quản lý, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng;
  • Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo, lan tỏa các giá trị cốt lõi doanh nghiệp
  • Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Đối ngoại/Ngân hàng/Ngoại giao hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng thành thạo
  • Giao tiếp Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
  • Kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và qua văn bản, xử lý tình huống linh hoạt. Tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Có thời gian làm việc ở vị trí liên quan dịch vụ khách hàng hoặc Call Center tối thiểu 2 năm
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, từ 22-30 tuổi, có thể đi công tác xa.
  • Có thể linh hoạt kéo dài giờ làm việc, bao gồm một số ngày nghỉ trong năm
  • Làm việc theo ca
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 16/5-16/5A Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.

P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:

“Best travel companion – We care services for you”

Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.

Những nghề phổ biến tại P.n.r

Bạn làm việc tại P.n.r? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo P.n.r

P.n.r

Click để đánh giá