09 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Quy Nhơn, Bình Định
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách.
- Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu. nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ..
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về pricing, freight forwarding hoặc sẽ được đào tạo.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hợp lý, chịu được áp lực của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cạnh tranh
- Môi trường làm việc mở, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo Quy định của Nhà nước.
- Thưởng thâm niên; thưởng lễ tết; thưởng theo quý, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên lương theo năng lực