Mô tả công việc
- Upload hình ảnh về các mặt hàng kinh doanh;
- Gửi báo giá sản phẩm Logistics;
- Theo dõi đơn hàng và theo dõi công nợ;
- Xác định khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics;
- Gặp mặt trực tiếp, gặp gỡ trực tuyến hoặc gọi điện để giới thiệu và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Đàm phán, thương lượng giá cả với khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho công ty;
- Duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí Sale Logistics hoặc Chăm sóc khách hàng Logistics;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan như Logistics, Kinh tế Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing…;
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, được thỏa thuận theo năng lực và trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
- Lương, thưởng tháng 13;
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty;
- Các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
** Thời gian làm việc: 8 giờ 00 đến 17 giờ 00, từ thứ 2 đến thứ 6 và Sáng thứ 7.