Mô tả công việc
•Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, phát triển sản phẩm, dịch vụ công ty
• Mở rộng các danh sách khách hàng tiềm năng và đánh giá cung cầu của sản phẩm trên thị trường quốc tế
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm của Công ty theo tháng/ quý/ theo năm
• Đàm phán, ký kết hợp đồng, làm thủ tục xuất khẩu (có bộ phận hỗ trợ): chuẩn bị chứng từ: hợp đồng, Invoice, Packing List.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và hiện tại để tìm kiếm cơ hội kinh doanhmới.
• Tiếp nhận thông tin KH, chịu trách nhiệm quản lý, trực tiếp bán hàng, tăng doanh số.
• Giữ nhiệm vụ CSKH, duy trì mối quan hệ với KH.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực Sales Logistics hoặc ngành hàng tương đương;
• Thành thạo kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh (bắt buộc), ưu tiên thành thạo ngôn ngữ thứ 3;
• Ưu tiên hiểu biết hàng USA, China, Korea, Châu Âu và Tây Á;
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
• Hiểu biết vững về quy trình vận chuyển và logistics;
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thỏa thuận tương xứng năng lực
• Hoa hồng + thu nhập 10.000.000 – 20.000.000 (Không giới hạn theo năng lực)
• Chế độ thưởng lương tháng 13, thưởng theo doanh thu hàng quý, hàng năm hấp dẫn
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
• Môi trường làm việc hiện tại, đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, năng động và thân thiện.
• Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHTN,..)
• Tham gia các chương trình vui chơi, giải trí, tiệc sinh nhật, team building, các ngày lễ trong năm tại Công ty.