Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin qua các kênh như Omical, Zalo, Hộp mail và phản hồi thông tin đến khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua sản phẩm và sử dụng sản phẩm.
• Theo dõi tiến trình giải quyết xử lý khiếu nại, kết nối các bộ phận và làm việc trực tiếp với khách hàng ngay khi cần thiết, lắng nghe và chia sẻ, trao đổi và thương lượng với khách hàng các giải pháp để giải quyết những khó khăn vướng mắc giữa khách hàng và Công ty.
• Tổng hợp và đánh giá những vấn đề thông tin của khách hàng, đồng thời dự báo những lỗi thường mắc phải đến với các bộ phận liên quan.
• Lưu giữ và nhập liệu các dữ liệu liên quan tới việc trao đổi thông tin với Khách hàng vào file theo dõi.
• Báo cáo các công việc và lập kế hoạch tuần được phân công theo dõi từ cấp trên.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận CSKH và Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc hiểu biết về kiến thức bất động sản là một lợi thế.
• Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
• Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành:
• Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
• Khả năng: Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, trách nhiệm.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
• Khả năng khác: Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp); Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt; Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn.
Công ty TNHH Quốc Tế Thành Nhân là nhà thầu chuyên nghiệp trong Tư vấn Thiết kế và Thi công hệ thống cơ điện trong tất cả các lĩnh vực cơ sở hạ tầng, dân dụng, thương mại và công nghiệp. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, công ty có đội ngũ nhân lực - kỹ sư dày dặn kinh nghiệm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, vận hành & bảo dưỡng một cách chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về kỹ thuật, chất lượng và tiến độ công trình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,